ID bài viết: 000035630 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 16/07/2021

Tại sao hiệu năng Intel® Xeon® E5 v2 thấp hơn bộ xử lý Intel® Core™ i7-7700 để xử lý đồ họa?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải thích xử lý đồ họa cho Intel® Xeon® xử lý E5 v2 và bộ xử lý Intel® Core™ i7-7700

Mô tả

Intel® Xeon® tốc độ đồ họa bộ xử lý E5 v2 chậm hơn so với bộ xử lý Intel® Core™ i7-7700 của bộ xử lý. Điều này có bình thường không?

Độ phân giải

Intel® Xeon® E5 v2 không có đồ họa tích hợp. Đồ họa được xử lý bằng đồ họa onboard (tích hợp trong bo mạch chủ hệ thống máy chủ) hoặc đồ họa rời (card đồ họa bổ trợ bên thứ 3 đã được thêm vào hệ thống máy chủ).

Để có câu hỏi về hiệu năng đồ họa, hãy liên hệ với nhà sản xuất để nhận bo mạch chủ máy chủ hoặc card đồ họa của bên thứ 3.

Intel® Core™ i7-7700 đồ họa tích hợp. Tuy nhiên, Intel không cung cấp thông tin về hiệu năng so sánh với đồ họa của bên thứ 3 như đồ họa bo mạch chủ hoặc đồ họa rời.

Để biết thông tin về hiệu năng của bộ xử® Intel,hãy xem trang web Chỉ số hiệu năng.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.