ID bài viết: 000035106 Loại nội dung: Khả năng tương thích Lần duyệt cuối: 02/05/2022

Máy tính xách tay của tôi có tương thích với Intel® Optane™ mềm không?

Môi Trường

Windows 11, 64-bit*, Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Cách kiểm tra khả năng tương thích với Bộ nhớ Intel® Optane™ chỉnh trong các mẫu máy tính xách tay cụ thể

Mô tả

Cần kiểm tra khả năng tương thích của Bộ Intel® Optane™ trong một mẫu máy tính xách tay.

Độ phân giải

Có hai sản phẩm khác nhau bao gồm bộ nhớ Intel® Optane™ phương tiện truyền thông. Mỗi sản phẩm có các yêu cầu về khả năng tương thích hơi khác nhau và được tham khảo bên dưới.

 

Intel® Optane™ chuỗi bộ nhớ M

Bo mạch chủ và hệ thống có hỗ trợ phần cứng/phần mềm thích hợp sẽ được liệt kê là Intel® Optane Memory Ready.

Intel® Optane™ sẵn sàng cho bộ nhớ chứa hỗ trợ thích hợp trong BIOS và phần cứng thích hợp cho mô-đun.  Điều này có thể được kiểm tra bằng cách xem thông số kỹ thuật sản phẩm từ trang web của nhà sản xuất hệ thống/bo mạch của bạn hoặc bằng cách liên hệ trực tiếp với họ.

 

Lưu ýĐể có khả năng tương thích máy tính xách tay cụ thể, hãy làm việc với nhà cung cấp máy tính xách tay của bạn. Một bản cập nhật BIOS hệ thống có thể cần thiết để hỗ trợ tăng tốc hệ thống.

 

Intel® Optane™ chuỗi bộ nhớ H

Bộ nhớ Intel® Optane™ chuỗi H chỉ có thể được sử dụng trong các hệ thống với BIOS hệ thống thích hợp có khả năng công nhận cả hai nửa thiết bị:

  • Phía Intel® Optane™ bộ nhớ mới
  • Phía Intel® QLC 3D NAND

Mỗi nửa sẽ được phát hiện dưới dạng một thiết bị PCIe* x2 riêng lẻ.  Các thiết bị này có thể được kết hợp hoặc "ghép nối", thành một ổ đĩa duy nhất bằng cách sử dụng trình điều khiển Intel® RST mềm và ứng dụng.

Lưu ý
  • Chuỗi này chỉ khả dụng như một phần của một nền tảng hoàn chỉnh. Tìm các hệ thống có sẵn với sản phẩm này. Để biết thêm hệ thống có sẵn, hãy liên hệ với nhà bán lẻ trực tuyến hoặc nhà cung cấp yêu thích của bạn để biết thêm thông tin.
  • Nếu thiết bị được đặt trong một hệ thống không được hỗ trợ chính xác, chỉ có mặt Intel® QLC 3D NAND của thiết bị sẽ được nhận dạng và truy cập.
  • Một hệ thống có nghĩa là "Intel® Optane™ bộ nhớ sẵn sàng" không có nghĩa là nó hỗ trợ bộ Intel® Optane™ chuỗi H.
  • Sử dụng thiết bị ở trạng thái này không được Intel xác thực hoặc hỗ trợ, vì vậy kết quả không được đảm bảo.

 

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.