ID bài viết: 000034907 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 23/07/2021

IEEE1588/PTP và PRP chỉ dành cho giao thức phần mềm, và Ethernet Switch IC có cần thiết để hỗ trợ hai giao thức này không?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin về Ethernet IEEE1588 (Viện Kỹ thuật Điện và Điện tử) PTP (Giao thức Thời gian chính xác) và PRP (Giao thức dự phòng song song)

Mô tả

IEEE1588/PTP và PRP chỉ dành riêng cho giao thức phần mềm không? Có phải bộ chuyển mạch Ethernet IC cần thiết để hỗ trợ hai giao thức này? Sự nhầm lẫn là LIỆU PTP và PRP có phụ thuộc vào phần cứng hay phần mềm hay không.

Độ phân giải

Dựa trên tài liệu IEEE1588/PTP FAQ (Câu hỏi thường gặp) , IEEE1588 hoạt động mà không có phần cứng đặc biệt, nhưng không chính xác như vậy.

Để biết phần còn lại của các chi tiết, vào Câu hỏi 3 của IEEE1588 FaQ.

Dựa trên Giao thức dự phòng song song,PRP có thể được triển khai trong phần mềm.

Thông tin bổ sung

Khách hàng dự định triển khai một dự án mới thiết kế thẻ chuyển mạch Ethernet. Để triển khai này, có một yêu cầu cho các giao thức PTP và PRP trong mô-đun.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 226 sản phẩm

Bộ điều khiển Ethernet Intel® X540-AT2
Bộ điều khiển Ethernet Intel® X710-BM2
Bộ điều khiển Ethernet Intel® XL710-BM1
Bộ điều khiển Ethernet Intel® XL710-BM2
Mạch điều khiển chuỗi 800 (lên đến 100GbE)
Bộ điều khiển Ethernet Intel® 82567 Gigabit

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.