ID bài viết: 000034768 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 08/07/2021

Tại sao ổ đĩa của tôi không được phát hiện trên Intel® Server Board S2600WFQ?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Giải thích lý do tại sao ổ đĩa SATA (Phần đính kèm công nghệ nâng cao nối tiếp) không được phát hiện trên Intel® Server Board .

Mô tả

Intel® Server System R2312WFQZS có bo mạch chủ S2600WFQ không phát hiện các ổ SATA.

  • BIOS (Hệ thống đầu vào/đầu ra cơ bản) không tìm thấy ổ đĩa.
  • Trên cấu hình lưu trữ trong BIOS, nó hiển thị lỗi: Bộ điều khiển SATA bị vô hiệu hóa và không có cách nào để bật nó

Đây là dành cho Intel® Server System R2312WFQZS. Các cổng SAS HD mini trên hệ thống máy chủ không kết nối với bất cứ thứ gì. Hệ thống đi kèm với một cáp kết nối hai cổng HD SAS mini trên bo mạch chủ với hai cổng OCuLink trên bo mạch cách nhau khoảng 2 inch. Cáp này được tháo ra để giải phóng các cổng HD SAS mini. Thay vào đó, cáp SAS HD mini (Serial Attached SCSI High Definition) được sử dụng để kết nối bảng nối đa năng với bo mạch chủ.

Độ phân giải
  1. Đầu nối SAS HD mini có mặt trên Intel® Server Board S2600WFQ nhưng không được cấu hình thành SATA.
  2. Để phát hiện các ổ đĩa SATA, kết nối các ổ đĩa với cổng sSATA.
Thông tin bổ sung

Trong phần Hỗ trợ Intel® QuickAssist Technology (Intel® QAT) trong Intel® Server Board S2600WF TPS, bạn có thể tìm thấy hỗ trợ Intel QAT trên Intel Server Board S2600WFQ.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.