ID bài viết: 000034425 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 22/07/2021

Cách khắc phục sự cố Intel SCS - Không tìm thấy Lỗi chứng nhận PKI hợp lệ

Môi Trường

Intel® AMT cấp Intel vPro®

windows1064bit

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Không tìm thấy lỗi "Intel SCS - Không tìm thấy Chứng nhận PKI hợp lệ", nó hiển thị khi bạn cố gắng định cấu hình hệ thống từ xa.

Mô tả

Khi bạn cố gắng thực hiện cấu hình từ xa với Intel® Setup and Configuration Software (Intel® SCS), bạn làm theo các hướng dẫn này để thêm Chứng nhận Cấp phép GoD đầy đủ vPro vào Máy chủ RCS.

Khi bạn cố gắng định cấu hình hệ thống từ xa, bạn nhận được lỗi này: "Không tìm thấy Chứng nhận PKI hợp lệ trong Kho Chứng nhận của người dùng chạy Dịch vụ Cấu hình Từ xa." Bạn cũng thử nghiệm để xác thực chứng nhận với RCSUtils.exe /Chứng chỉ Xác thực %CERTIFICATE THUMBPRINT% /RCSUser %USER% % PASSWORD% /Lệnh Log File ValidateCert.log, và nói lại rằng "Chứng chỉ không hợp lệ cho kết nối Intel RCS TLS và không hợp lệ cho Kết nối PKI Từ xa Intel RCS."

Bạn đã cài đặt phần Intel SCS mềm mới nhất và chứng nhận GoD giấy phép của tôi có hiệu lực đến ngày 31 tháng 7 năm 2019.

Độ phân giải

Intel® AMT OID: thiếu 2.16.840.1.113741.1.2.3.
Bạn cần yêu cầu nhà cung Intel® AMT OID của bạn đến nhà cung cấp chứng nhận.

Thông tin bổ sung

Intel® AMT OID: thiếu 2.16.840.1.113741.1.2.3.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.