ID bài viết: 000033960 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 19/05/2022

Người dùng trải nghiệm giảm nhãn áp với Đồ họa tích hợp Intel®

Môi Trường

Các vấn đề đã được báo cáo với Đồ họa HD Intel® 3000 lên đến thiết bị Đồ họa Intel thế hệ thứ 7.

Windows 7 family*, Windows 8.1 family*, Windows® 10 family

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Bài viết này liên quan đến hiện tượng mắt xuất hiện khi sử dụng Đồ họa Intel.

Mô tả

Gặp phải tình trạng bị mỏi mắt nặng khi sử dụng các màn hình được kết nối với Đồ họa tích hợp của Intel®.

Độ phân giải
  • Intel đã hoàn thành thử nghiệm toàn diện và toàn diện về vấn đề này. Intel đã tìm cách thử nghiệm bên ngoài để đảm bảo các tình huống khác nhau không bị bỏ qua và đảm bảo các kết quả không mong muốn.
  • Intel đã làm việc với các khách hàng cá nhân, thử nghiệm các nền tảng thực tế được báo cáo với trình điều khiển cụ thể mà người dùng tuyên bố gây ra sự cố.
  • Intel đã gửi phần cứng và các trình điều khiển có & không có vấn đề nhận thức (phiên bản 2476 & 3347 tương ứng) đến phòng thí nghiệm thử nghiệm của bên thứ 3 [TUV Rheinland] để tiến hành chứng nhận sự thoải mái về mắt trên màn hình. TUV đã thử nghiệm nhiều yếu tố khác nhau như độ sáng, màu sắc, nhấp nháy và ánh sáng xanh. Kết quả thử nghiệm của TUV cho thấy không có sự khác biệt nào đo được giữa các trình điều khiển trên cả màn hình trong lẫn ngoài.
  • Nếu không có sự khác biệt có thể đo lường giữa các trình điều khiển, không có cách nào khách quan để giải quyết vấn đề.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.