Intel® Movidius™ Que Điện toán Thần kinh - Câu hỏi thường gặp về Sản phẩm

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000033353

15/04/2022

Nhấp vào hoặc câu hỏi để biết thêm chi tiết:

Một số tính năng chính của Que điện toán thần kinh là gì? Movidius™ Neural Compute Stick là một nền tảng phát triển và tạo mẫu cho trí tuệ máy vượt trội:
  • Hồ sơ, điều chỉnh và biên dịch mạng thần kinh của riêng bạn cho các ứng dụng nhúng
  • Thêm khả năng thông minh máy vào các hệ thống Linux với cổng USB Type-A
  • Phát triển và tạo mẫu với các mẫu CNN hiện có hoặc sử dụng mạng đã qua đào tạo tùy chỉnh của bạn
  • Trở thành nhà phát triển cho VPU Movidius™ hiệu suất cao công suất thấp - VPU rời được sử dụng trong hàng triệu camera an ninh thông minh, drone được kiểm soát bằng cử chỉ, thiết bị thị giác máy công nghiệp, v.v.
Tôi có thể nhận được hỗ trợ nào cho NCS? Khu vực dành cho nhà phát triển Que Điện toán Thần kinh Intel® là một cộng đồng nhà phát triển năng động và sôi động được tổ chức bởi các nhà sản xuất Que Điện toán Thần kinh Movidius™. Bạn có thể cộng tác với các nhà phát triển học sâu đồng nghiệp, đặt câu hỏi xử lý sự cố, chia sẻ suy nghĩ & dự án của bạn về suy luận học sâu, v.v. Đăng ký tại Intel® Movidius™ cộng đồng mạng nơ-ron là một phần của cộng đồng này. Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về việc triển khai blog của nhà phát triển và các công cụ SDK tại Intel® Movidius™ Blog Que Điện Toán Thần Kinh.
Những tài liệu nào có sẵn cho Neural Compute Stick? Vui lòng truy cập Bắt đầu với Thanh Tính toán Nơ-ron Intel® 2 mềm (Intel® NCS 2) để có hướng dẫn bắt đầu nhanh. Để biết tài liệu chi tiết về SDK và API cũng như ghi chú phát hành, hãy truy cập Intel® Movidius™ SDK Điện toán Thần kinh (Neural Compute SDK)Ghi chú phát hành SDK Điện toán Thần kinh Movidius.
Những công cụ dành cho nhà phát triển nào dành cho NCS? Movidius™ Neural Compute Stick đi kèm với bộ công cụ nhà phát triển phần mềm có thể tải xuống miễn phí có tên là Movidius™ Neural Compute SDK. Vui lòng truy cập Bắt đầu với Thanh Tính toán Nơ-ron Intel® 2 mềm (Intel® NCS 2) để biết thêm thông tin. Để tải xuống và cài đặt SDK, vui lòng truy cập Intel® Movidius™ SDK Điện toán Thần kinh (Neural Compute SDK).
SDK Điện toán Thần kinh là gì? Movidius™ Neural Compute SDK là một tập hợp các công cụ dành cho nhà phát triển có thể được sử dụng để phát triển các ứng dụng suy luận trí tuệ máy cho NCS.
Que Điện toán Thần kinh hoạt động trên những nền tảng và hệ điều hành nào?
  • Ubuntu 16.04 được cài đặt trên hệ x86_64 vật lý
  • Căng chạy trên Raspberry PI 3 Model B
  • Phiên bản Ubuntu 16.04 VirtualBox chạy trên Windows 10 hoặc OSX
Có thể cài đặt trên các OS khác bằng cách sử dụng chỉ cài đặt API và cài đặt tất cả các phụ thuộc bắt buộc. Có thể tìm thấy một ví dụ về cài đặt chỉ API tại Intel® Movidius™ Blog Que Điện Toán Thần Kinh.
Que Điện toán Thần kinh có hoạt động trên máy Windows của tôi không? Có thể cài đặt Movidius™ Neural Compute SDK trên phiên bản Ubuntu 16.04 VirtualBox chạy trên máy Windows 10.
Que điện toán thần kinh nào hỗ trợ mạng nào? Vui lòng truy cập Ghi chú phát hành SDK để có danh sách đầy đủ các mạng được hỗ trợ.
MvNC SDK có hoạt động với Que điện toán thần kinh Fathom không? MvNC SDK được thiết kế chỉ hoạt động với Que Điện toán Thần kinh Movidius, chúng tôi chưa thực hiện bất kỳ thử nghiệm tương thích nào với Que Điện toán Thần kinh Fathom. Vui lòng truy cập Khu vực dành cho nhà phát triển Que Điện toán Thần kinh Intel® để mua Movidius NCS của bạn.
Tôi có thể sử dụng thiết bị NCS để đào tạo không? Thiết bị NCS được thiết kế để triển khai các mạng thần kinh và không đóng một vai trò trong phần đào tạo của mạng thần kinh. Vai trò chính của nó là đóng vai trò như một bộ xử lý đồng xử lý để xử lý các suy luận.
Những ngôn ngữ lập trình nào có sẵn trong SDK Điện toán Thần kinh Movidius™? Bộ xử lý Điện toán Thần kinh (Neural Compute SDK) đi kèm với API C++ và Python. (làm việc với Python 2.7 và 3.5).