Các bản cập nhật BIOS bắt buộc có sẵn cho Chipset Intel® Chuỗi 300 và Bản dựng Hệ thống dựa trên Bộ xử lý Máy tính để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 9

Tài liệu

Khả năng tương thích

000033135

02/09/2021

Chipset Intel® Chuỗi 300 là một chipset có khả năng mở rộng được thiết kế cho bo mạch chủ hỗ trợ bộ xử lý máy tính để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 9 và thứ 8. Một thành phần quan trọng để duy trì khả năng tương thích rộng rãi này trong khi cho phép các cải tiến bộ xử lý trên nền tảng là BIOS bo mạch chủ.

Bản phát hành mới nhất của bộ xử lý Intel® Core thế hệ thứ 9 có một số thay đổi. Điều này có thể yêu cầu phải có bản cập nhật BIOS cho bo mạch chủ dựa trên Chipset Intel® chuỗi 300 của bạn để khởi động.  Intel khuyến nghị bạn nên cập nhật BIOS trên các hệ thống dựa trên Chipset Intel dòng 300 của mình để có khả năng tương thích với bộ xử lý máy tính để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 9 mới nhất.

Tham khảo các liên kết bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất bo mạch chủ của bạn để cập nhật BIOS và biết thêm thông tin. Vui lòng lưu ý danh sách này không bao gồm tất cả các nhà sản xuất bo mạch chủ.

 
Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Intel.