Khắc phục sự cố phát hiện với Intel® Optane™ bộ nhớ chuỗi H

Tài liệu

Xử lý sự cố

000033122

05/12/2022

Dưới đây là một số mô tả sự cố nếu gặp phải sự cố khi phát hiện mô-đun Intel Optane Chuỗi Bộ nhớ H. Nhấp vào bất kỳ mô tả sự cố nào bạn đang gặp phải để liên kết đến các giải pháp có thể.

Bộ nhớ Intel® Optane™ chuỗi H là một giải pháp lai chứa môi trường bộ nhớ Intel® Optane™ và cả phương tiện Intel® QLC 3D NAND trên cùng một thiết bị M.2. Cho đến khi trình điều khiển Intel® Rapid Storage Technology mềm được cài đặt, chúng sẽ xuất hiện dưới dạng hai thiết bị/ổ đĩa lưu trữ riêng lẻ trong Hệ điều hành và BIOS. Xem thêm về sản phẩm và chi tiết về cách định cấu hình hệ thống hỗ trợ.

 

Lưu ý
  • Chúng tôi khuyên bạn nên làm việc với nhà cung cấp hệ thống của mình khi tắt/bật tăng tốc trước khi tiếp tục. Nền tảng này có thể có các tùy chỉnh trong hình ảnh BIOS hoặc HĐH hệ thống.
  • Nếu ổ đĩa không được phát hiện trong Hệ điều hành hoặc BIOS, đây có thể là vấn đề về phần cứng, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Intel để được hỗ trợ
  • Luôn sao lưu tất cả dữ liệu trước khi thực hiện thay đổi cấu hình/quản lý đối với các thiết bị lưu trữ.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ với việc phát hiện Intel® Optane™ bộ nhớ chuỗi M, xem tại đây.

Vấn đề

Nếu bạn gặp phải sự cố không được liệt kê ở trên, vui lòng sử dụng cửa sổ bật lên phản hồi để mô tả những gì bạn gặp phải để chúng tôi có thể điều tra.

Chủ đề liên quan
Hướng dẫn cài Intel® Optane™ bộ nhớ
trình điều khiển và phần mềm bộ nhớ Intel® Optane™ mềm
Trợ giúp và Hỗ trợ khác