ID bài viết: 000032528 Loại nội dung: Bảo trì & Hiệu năng Lần duyệt cuối: 08/07/2021

Làm thế nào để giữ nhiệt độ CPU trong giới hạn nhiệt của nó?

Môi Trường

Intel® Server Board S2600STB

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Bios khuyên dùng cài đặt quạt để làm mát bộ xử lý

Mô tả

CPU vẫn ở dưới 75 độ centigrade với PWM được đặt ở mức 50%. Chạy ở 2500RPM trong khi nhàn rỗi, chuyển đến 8000RPM trong thời gian stress.

Độ phân giải

Để đảm bảo rằng hệ thống sẽ tiếp tục trong giới hạn nhiệt, thay đổi cấu hình quạt từ Acoustic sang Hiệu năng (BIOS > Màn hình chính, chọn Cấu hình hiệu năng và âm thanh hệ thống > nâng cao).
Vì vậy, sẽ có điều chỉnh làm mát như phương pháp ưu tiên chống lại điều chỉnh thành phần, và định cấu hình cảnh báo Điều khiển Quản lý Baseboard (BMC) gửi cho tất cả các cảm biến nhiệt (Tham khảo hướng dẫn BMC trang 49, 7.3.1 Phần Cảnh báo)

Tuyên bố trên áp dụng cho các cấu hình đã được xác thực. Để biết khả năng tương thích của khung máy, hãy tham khảo bài viết sau: Danh sách tương thích khung máy Intel® Server Board họ S2600ST

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 6 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.