ID bài viết: 000032008 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 14/04/2023

Làm thế nào để thiết lập kết hợp với bộ điều hợp Intel® Ethernet hành trong Windows® 10 1809?

Môi Trường

Các Bộ® Điều Hợp Windows 10 Intel® Ethernet hỗ trợ.

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Hướng dẫn cách sử dụng PowerShell* với các trình điều khiển gần đây để thiết lập một nhóm với một trình điều khiển bộ điều hợp Intel® Ethernet.

Mô tả

Cấu hình Teaming không khả dụng trong Trình quản lý thiết bị sau khi nâng cấp hoặc cài đặt Cập nhật Windows® 10 tháng 10 năm 2018 (còn được gọi là phiên bản 1809 và tên mã là Redstone 5 hoặc đơn giản là RS5).

Độ phân giải

Thực hiện theo các bước dưới đây theo thứ tự đã cho trước:

  1. Từ Trình quản lý thiết bị, tắt thiết bị NIC.
  2. Xóa tất cả trình điều khiển và Intel® PROSet mềm như sau:
    1. Truy cập Trình quản lýthiết bị 1.
    2. Mở rộng bộ điều hợp mạng.
    3. Nhấp chuột phải vào từng mục của bộ điều hợp Intel® Ethernet.
    4. Nhấp vào Gỡ cài đặt thiết bị.
  3. Sau khi gỡ cài đặt bộ điều hợp, khởi động lạnh hệ thống (tắt nguồn và sau đó bật lại hoàn toàn).
  4. Nếu thiết bị vẫn bị vô hiệu hóa, hãy bật nó.
  5. Tải xuống cài đặt trình điều khiển mới nhất cho bộ điều hợp mạng Intel® Ethernet thực hiện nhấp đúp vào tệp. Nếu thay vì trình điều khiển chuyên dụng mà bạn đã tải xuống Complete Driver Pack, vui lòng cài đặt nó như sau (nếu bạn đã tải xuống trình cài đặt, thường là tệp có phần mở rộng .exe, bạn có thể bỏ qua các bước sau và tiếp tục từ Bước 6):
    1. Mở Dấu nhắc Lệnh với tư cách quản trị viên.
    2. Truy cập thư mục được thực hiện sau khi giải nén gói trình điều khiển bộ điều hợp Intel® Ethernet mềm.
    3. Trong dấu nhắc Lệnh, vào phần APPS > PROSETDX > Winx64. Trong thư mục này, chạy lệnh sau để cài đặt trình điều khiển cùng với PROSet và Cài đặt mạng nâng cao: DxSetup.exe BD=1 PROSET=1 ANS=1
  6. Khởi động lại máy tính.
  7. Mở Windows* PowerShell với tư cách Quản trị viên và tiến hành như sau:
    1. Chạy lệnh sau (xem bên dưới), mất vài giây và nó sẽ không hiển thị bất kỳ xác nhận nào; nó sẽ chỉ quay trở lại với sự kết hợp chớp mắt:
      Import-Module -Name "C:\Program Files\Intel\Wired Networking\IntelNetCmdlets\IntelNetCmdlets"
    2. Tiến hành thêm (các) nhóm bằng cách chạy lệnh khác: New-IntelNetTeam
  8. Cuối cùng, bạn chỉ cần đặt bất kỳ tên nào được chọn cho đội mới. Trình quản lý thiết bị sẽ xác nhận rằng hệ thống đang phát hiện nhóm mới.
Lưu ý

1 Đây là một công cụ tương tác. Nó sẽ bắt đầu bằng cách hỏi Tên thành viên nhóm. Các tên này có thể được đặt theo tên của các cổng trong Trình quản lý thiết bị > điều hợp mạng. Ví dụ, cổng 1 có thể được gọi là Bộ điều hợp máy chủ Intel(R) Ethernet I350-T2V2 và cổng 2 có thể là Bộ điều hợp máy chủ Intel(R) Ethernet I350-T2V2 #2 (chỉ là một ví dụ về việc thiết lập một nhóm sử dụng hai cổng trong một bộ điều hợp duy nhất). Ngoài ra, người ta có thể làm theo các dòng lệnh sau: New-IntelNetTeam -TeamMemberNames "<Adapter1>", "<Adapter2>" -TeamMode AdapterFaultTolerance -TeamName "<NewTeamName>"

Đối với các loại/chế độ nhóm khác nhau (xem danh sách bên dưới), vui lòng nhập chỉ văn bản chính xác đến trước mỗi câu giải thích, không có khoảng trắng, dấu đầu dòng hoặc dấu gạch ngang:

  • Bộ điều hợpFaultTolerance - Cung cấp dự phòng tự động cho kết nối mạng của máy chủ. Nếu bộ điều hợp chính bị lỗi, bộ điều hợp phụ sẽ tiếp quản. Khả năng chịu lỗi của bộ điều hợp hỗ trợ từ hai đến tám bộ điều hợp cho mỗi nhóm. Loại teaming này hoạt động với bất kỳ hub hoặc bộ chuyển mạch nào. Tất cả các thành viên trong nhóm phải được kết nối với cùng một mạng con.
  • SwitchFaultTolerance - Cung cấp chuyển đổi dự phòng giữa hai bộ điều hợp được kết nối với các thiết bị chuyển mạch riêng biệt. Khả năng chịu lỗi của thiết bị chuyển mạch hỗ trợ hai bộ điều hợp cho mỗi nhóm. Giao thức cây trải rộng (STP) phải được bật trên bộ chuyển đổi khi bạn tạo nhóm Dung sai lỗi chuyển mạch (SFT). Khi nhóm SFT được tạo, Độ trễ Kích hoạt sẽ tự động được đặt thành 60 giây. Loại teaming này hoạt động với bất kỳ bộ chuyển mạch hoặc hub nào. Tất cả các thành viên trong nhóm phải được kết nối với cùng một mạng con.
  • AdaptiveLoadBalancing - Cung cấp cân bằng tải của lưu lượng truyền và khả năng chịu lỗi bộ điều hợp. Trong các hệ điều hành Windows*, bạn cũng có thể bật hoặc tắt cân bằng tải nhận (RLB) trong các nhóm cân bằng tải thích ứng (theo mặc định, RLB được bật).
  • VirtualMachineLoadBalancing - Cung cấp khả năng cân bằng tải lưu lượng truyền và nhận trên các máy ảo bị ràng buộc vào giao diện nhóm, cũng như khả năng chịu lỗi trong trường hợp hỏng hóc cổng chuyển mạch, cáp hoặc bộ điều hợp. Loại teaming này hoạt động với bất kỳ bộ chuyển mạch nào.
  • StaticLinkAggregation - Cung cấp thông lượng truyền và nhận thông lượng tăng trong một nhóm từ hai đến tám bộ điều hợp. Loại nhóm này thay thế các loại nhóm sau đây từ các bản phát hành phần mềm trước đó: Fast EtherChannel*/Link Aggregation (FEC) và Gigabit EtherChannel*/Link Aggregation (GEC). Loại này cũng bao gồm khả năng chịu lỗi của bộ điều hợp và cân bằng tải (chỉ các giao thức định tuyến). Loại hợp tác này yêu cầu chuyển đổi với Tính năng Tổng hợp Liên kết Intel®, Cisco* FEC hoặc GEC hoặc IEEE 802.3ad Static Link Aggregation. Tất cả các bộ điều hợp trong nhóm Tổng hợp liên kết chạy ở chế độ tĩnh phải chạy ở cùng tốc độ và phải được kết nối với bộ chuyển mạch có khả năng tổng hợp liên kết tĩnh. Nếu khả năng tốc độ của bộ điều hợp trong nhóm Tổng hợp liên kết tĩnh khác nhau, tốc độ của nhóm phụ thuộc vào bảng giá phổ biến thấp nhất.
  • IEEE802_3adDynamicLinkAggregation - Tạo một hoặc nhiều nhóm bằng Cách sử dụng Tập hợp Liên kết Động với các bộ điều hợp tốc độ hỗn hợp. Giống như các nhóm Tổng hợp Liên kết Tĩnh, các nhóm Dynamic 802.3ad tăng thông lượng truyền và phân tích cũng như cung cấp khả năng chịu lỗi. Loại teaming này yêu cầu một công tắc hỗ trợ đầy đủ tiêu chuẩn IEEE 802.3ad.
  • MultiVenoTeaming - Bổ sung khả năng đưa bộ điều hợp từ các nhà cung cấp khác trong một nhóm.
  • Nếu bất kỳ tùy chọn Teaming nào bị lỗi trong khi cài đặt hoặc sử dụng nó; tắt tùy chọn Ethernet tiết kiệm năng lượng của card mạng.

Mở Trình quản lý thiết bị Windows.
Tìm thẻ mạng của bạn và mở thuộc tính của nó.
Nhấp vào tab Nâng cao ở phía trên cùng của cửa sổ.
Vô hiệu hóa tùy chọn Ethernet tiết kiệm năng lượng
Nhấp vào OK.

Thông tin bổ sung

Kết hợp không còn là một tùy chọn thông qua Trình quản lý thiết bị (xem thêm Intel® Ethernet thông tin phát hành SW 23.5)

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.