Trình điều khiển Intel® RST mềm và Intel® Optane™ ứng dụng hỗ trợ bộ nhớ không phù hợp sau khi cập nhật

Tài liệu

Xử lý sự cố

000031845

13/05/2022

Bạn đang gặp phải vấn đề gì?

Phiên bản trình điều khiển Intel® Rapid Storage Technology (Intel® RST) được hiển thị trong Trình quản lý thiết bị không giống với phiên bản ứng dụng được hiển thị trong Giao diện Người dùng.

Lưu ý
  • Nếu sử dụng Intel® Optane™ Quản lý Bộ lưu trữ và Bộ nhớ, số phiên bản của ứng dụng sẽ không giống với phiên bản trình điều khiển. Đây là hành vi mong đợi cho ứng dụng này, mặc dù nó luôn luôn được khuyến khích để có trình điều khiển mới nhất được cài đặt cho cấu hình của bạn.
  • Trình quản lý thiết bị sẽ luôn hiển thị phiên bản trình điều khiển chính xác.

ứng dụng bộ nhớ Intel® Optane™ mềm
Intel® Optane™ Memory Application

Intel® RST dụng
Intel® RST Application

Trong Báo cáo hệ thống
Under System Report

Nguyên nhân là gì?

Khi trình điều khiển được cập nhật thông qua Trình quản lý thiết bị hoặc Cập nhật Windows*, chỉ trình điều khiển Intel® RST được cập nhật và phiên bản ứng dụng Intel® Optane™/phiên bản ứng dụng Intel® RST liên quan không.

Khi sử dụng ứng dụng Bộ Intel® RST Intel® Optane™ mềm, phiên bản ứng dụng và phiên bản trình điều khiển nên giống nhau để có khả năng tương thích hoàn toàn với tính năng.

Làm thế nào để cập nhật ứng dụng lên cùng một phiên bản?

Để cập nhật ứng dụng, gói trình cài đặt đầy đủ sẽ được chạy. Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp hệ thống của bạn để có được gói trình cài đặt trình điều khiển đầy đủ của họ.

Lưu ýIntel khuyến nghị người dùng cuối nên sử dụng các bản cập nhật trình điều khiển do nhà sản xuất hệ thống/nhà cung cấp hệ thống của họ cung cấp để loại bỏ các tác động tiềm ẩn do tải trình điều khiển không tùy chỉnh. Các nhà sản xuất hệ thống thường xuyên tùy chỉnh các trình điều khiển chung của Intel để đáp ứng nhu cầu thiết kế hệ thống cụ thể của họ. Trong những trường hợp đó, không nên sử dụng bản cập nhật trình điều khiển chung của Intel.

Nếu bạn chọn cập nhật lên trình điều khiển chung Intel, bạn nên thực hiện cập nhật trình điều khiển này thông qua công cụ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA). Intel® DSA cấp một quy trình cập nhật đơn giản, tự động mà không cần thực hiện thêm các bước cần thiết và có thể xác định các bản cập nhật trình điều khiển quan trọng khác. Nếu bạn không chắc chắn trình điều khiển/cập nhật này có phù hợp với hệ thống của bạn không, hãy nhấp vào liên kết bên dưới. Công cụ Intel® DSA cấp dữ liệu sẽ cung cấp hướng dẫn cần thiết và cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất có sẵn.

Bắt đầu với công cụ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA).

Để biết thêm thông tin hoặc hỗ trợ, liên hệ bộ phận Hỗ trợ Intel