Sự cố phát lại âm thanh sau khi cập nhật lên Windows® 10, phiên bản 1809

Tài liệu

Xử lý sự cố

000031612

25/08/2022

Mô tả sự cố
Sau khi cập nhật lên Windows® 10, phiên bản 1809, phát lại âm thanh từ màn hình hoặc tv được kết nối với máy tính qua HDMI, USB-C hoặc cổng hiển thị có thể không hoạt động chính xác trên các thiết bị có phiên bản trình điều khiển Đồ họa Intel® 24.20.100.6344, 24.20.100.6345 và 24.20.100.6346. Tuy nhiên, ba phiên bản trình điều khiển Đồ họa Intel này chỉ được cung cấp trong một thời gian ngắn cho một số nhà sản xuất máy tính giới hạn và các phiên bản này không được đăng trong Trung tâm Tải xuống hoặc trong Intel® Driver and Support Assistant, vì vậy vui lòng xác nhận rằng Intel® Graphics Driver nào được cài đặt trên máy tính của bạn trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào.

Bản demo ngắn sau đây sẽ giúp bạn xác định các ứng dụng Intel® Graphics Driver được cài đặt trên máy tính của bạn.

Mặc dù chúng tôi hy vọng rằng các phiên bản trình điều khiển này chưa được triển khai rộng rãi, chúng tôi đang hợp tác với Microsoft để giải quyết vấn đề này, bao gồm bản cập nhật cho các nhà sản xuất máy tính bao gồm phiên bản trình điều khiển Đồ họa Intel mới hơn.

Nếu bạn cần hỗ trợ bổ sung, hãy liên hệ với nhà sản xuất máy tính của bạn để có trình điều khiển Đồ họa Intel cập nhật hoặc bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Intel.

Lưu ýIntel cung cấp các phiên bản chung của trình điều khiển Đồ họa cho các mục đích chung. Tuy nhiên, hầu hết các nhà sản xuất máy tính kết hợp các tùy chỉnh hoặc thực hiện các thay đổi khác đối với phần mềm Intel Graphics Driver tối ưu hóa hiệu suất cho hệ thống của họ. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra trước với nhà sản xuất máy tính của mình và sử dụng phần mềm trình điều khiển mà họ cung cấp. Intel cung cấp danh sách các liên kết đến các trang cập nhật trình điều khiển của nhiều nhà sản xuất máy tính.