Khắc phục sự cố máy thu AV trên máy Intel® NUC

Tài liệu

Xử lý sự cố

000031610

30/01/2024

Nếu bạn gặp sự cố khi Intel® NUC được kết nối với bộ thu AV, hãy tham khảo bảng bên dưới để biết các mẹo khắc phục sự cố và thông tin hữu ích.

Ghi chú
  • Chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật phiên bản BIOS và trình điều khiển đồ họa trước để thử giải quyết các sự cố về hiển thị hoặc âm thanh với bộ thu AV. BIOS và trình điều khiển có sẵn trên Trung tâm Tải xuống.
  • Kiểm tra xem có bản cập nhật chương trình cơ sở HDMI nào cho Intel® NUC của bạn không.
  • Kiểm tra trang web của nhà sản xuất TV và đầu thu AV của bạn để xem có bản cập nhật chương trình cơ sở nào cho họ không.

Bạn đang thấy gì? Cách khắc phục.

Âm thanh vòm không hoạt động.

Sự cố này có thể xảy ra nếu chương trình cơ sở HDMI trên Intel® NUC đã lỗi thời. Xem hướng dẫn cập nhật chương trình cơ sở HDMI 2.0.
Không hiển thị khi bộ thu AV được kết nối giữa Intel NUC và TV. Sự cố này có thể xảy ra nếu bộ thu bạn đang sử dụng không hỗ trợ cùng một phiên bản Bảo vệ nội dung kỹ thuật số băng thông cao (HDCP) như được hỗ trợ trên Intel NUC. Ví dụ: nếu đầu thu hỗ trợ HDCP 1.4 nhưng Intel NUC hỗ trợ HDCP 2.2, bạn có thể không thấy màn hình. Trong trường hợp này, bộ thu AV cũ hơn sẽ không tương thích với Intel NUC.

Chủ đề liên quan
Ví dụ thiết lập PC rạp hát tại nhà