Giới thiệu Trình điều khiển Windows* DCH cho các Sản phẩm Intel®

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000031572

13/07/2022

Điều gì đang thay đổi?

Microsoft đang thay đổi cách thức hoạt động của trình điều khiển phần cứng trên Nền tảng Windows Hợp nhất (UWP), Windows® 10 (và mới hơn) và Microsoft Windows* Server 2019 (và mới hơn). Phần cứng chạy trên các hệ điều hành này có thể sử dụng Trình điều khiển Windows DCH. Intel sẽ bắt đầu phân phối Trình điều khiển Windows DCH cho các sản phẩm của mình bắt đầu vào tháng 11 năm 2018.

Những thay đổi này ảnh hưởng đến các bản cập nhật trình điều khiển cho các sản phẩm Intel như thế nào?

Kể từ tháng 11 năm 2018, các bản cập nhật trình điều khiển cho các sản phẩm của Intel trên các hệ điều hành này sẽ bắt đầu chuyển đổi sang Trình điều khiển Windows DCH. Sau khi trình điều khiển đã được cập nhật lên Trình điều khiển Windows DCH, bạn có thể quay trở lại trình điều khiển kế thừa; tuy nhiên, bạn không nên quay lại vì nó liên quan đến một quá trình phức tạp có thể dẫn đến sự mất ổn định hệ thống. Sự bất ổn hệ thống này đặc biệt thích hợp với trình điều khiển đồ họa. Bạn có thể tìm thêm thông tin về chủ đề này.

Làm cách nào để tải các bản cập nhật trình® điều khiển Intel?

Bạn có thể tải hầu hết các bản® cập nhật trình điều khiển Intel bằng Intel® Driver and Support Assistant (Intel® DSA), từ đó sẽ:

  • Phát hiện cấu hình máy của bạn.
  • Xác định trình điều khiển Intel hiện tại® của bạn.
  • Thông báo cho bạn nếu có bất kỳ trình điều khiển nào cần cập nhật.
  • Cung cấp cho bạn cơ hội cập nhật các trình điều khiển đó.
Lưu ýCông cụ Intel® DSA mềm hiện không hoạt động cho các sản phẩm Windows* Server hoặc Ethernet. Đối với những khách hàng này và những khách hàng thích tự xác định và tải một trình điều khiển cụ thể, những khách hàng này có thể sử dụng Trung tâm tải xuống.

Thông tin chi tiết hơn về Trình điều khiển DCH Windows có thể được tìm thấy trên trang web của Microsoft.

Chủ đề liên quan
Câu hỏi thường gặp về Trình điều khiển Đồ họa Intel® Windows DCH