ID bài viết: 000031478 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/12/2021

Cách khắc phục sự cố khởi động lại máy chủ với Hệ® máy chủ Intel®

Môi Trường

Bo mạch máy chủ Intel® hệ thống® máy chủ Intel®

Windows Server 2016*, Windows Server 2012 R2*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Khắc phục sự cố tiêu chuẩn để khởi động lại ngẫu nhiên trên Hệ® máy chủ Intel®

Mô tả

Thời gian Hệ thống Máy chủ Intel® tăng đáng kể, nhưng đột nhiên vấn đề khởi động lại được hiển thị.

Độ phân giải

Bạn có thể khắc phục sự Hệ thống Máy chủ Intel® xử lý các vấn đề sau:

  1. Xác định xem có bất kỳ thay đổi gần đây nào có thể gây ra vấn đề đó không, chẳng hạn như phần cứng hoặc chương trình cơ sở mới.
  2. Xác định xem có bất kỳ sự cố điện năng nào trong trang web có thể ảnh hưởng đến môi Hệ thống Máy chủ Intel.
  3. Đảm bảo máy chủ được cập nhật lên Gói cập nhật phần mềm (SUP) mới nhất. Bạn cũng có thể tìm cách cập nhật BIOS của mình cho® bo mạch máy chủ Intel® Hệ thống máy chủ Intel®.
  4. Thu thập nhật ký Sysinfo để phân tích thêm về những vấn đề có thể liên quan đến. Bạn cũng có thể tìm hướng dẫn sử dụng cho Tiện ích Truy xuất Thông tin Hệ thống của Intel (Sysinfo).
  5. Nếu không có bước nào trong số các bước trên xác định vấn đề, hãy xem xét liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ để chẩn đoán thêm.
  6. Nếu ứng dụng Hệ thống Máy chủ Intel được sử dụng để lưu trữ Máy ảo Windows*, vấn đề có thể được tạo ra bởi vai trò Hyper-V. Dưới đây, bạn có thể tìm các bước để khắc phục hành vi này:
    1. Đầu tiên, hãy thử tắt và sau đó bật lại vai trò Hyper-V trên máy của bạn. Tìm các bước để bật. 1 Để tắt nó, bạn phải nhập Xóa vai trò và Tính năng, nơi bạn sẽ loại bỏ vai trò được đề cập trong liên kết đã đề cập trước đó.
    2. Trong trường hợp bước trên không giải quyết được vấn đề, bạn cần cài đặt lại hệ điều hành (HĐH) và bật vai trò Hyper-V.

1 Liên kết này được cung cấp để thuận tiện cho bạn và Intel không nên xem là sự chứng thực của Intel về nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp ở đó.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 51 sản phẩm

Bo Mạch Máy Chủ Intel® S2600STK
Bo Mạch Máy Chủ Intel® S2600STS

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.