Bốn cổng mạng được hiển thị trong Hệ điều hành cho dòng Bo mạch Máy chủ Intel® S2600ST

Tài liệu

Xử lý sự cố

000031194

01/12/2023

Tôi đang nhìn thấy gì?

Bốn cổng mạng được hiển thị trong trình quản lý thiết bị của hệ điều hành bao gồm Windows*, Linux* hoặc VMware* ESXi cho Dòng Bo mạch Máy chủ Intel® S2600ST.

Tại sao tôi lại nhìn thấy nó?

Dòng sản phẩm Bo mạch Máy chủ Intel® S2600ST cung cấp 4 bộ điều khiển mạng, hai là cổng Ethernet tích hợp 10 Gbit và hai bộ điều khiển còn lại cung cấp kết nối SFP + 10Gbps thông qua thẻ phụ kiện mở rộng mạng LAN tùy chọn AXXSTSFPPKIT. Tất cả 4 bộ điều khiển mạng đều được tích hợp vào Platform Controller Hub (PCH), hai cổng Ethernet tích hợp cung cấp giao diện vật lý cho kết nối Ethernet và phụ kiện riser tùy chọn cung cấp giao diện vật lý cho kết nối SFP+. 2 SFP + NIC đang được Hệ điều hành phát hiện, ngay cả khi không có thẻ riser nào được cài đặt. Các NIC SFP+ được liệt kê trong Trình quản lý thiết bị (hoặc tương đương) là những NIC được tích hợp vào PCH. 4 bộ điều khiển được quản lý bởi PCH và chúng luôn có mặt.

Tùy chọn AXXSTSFPPKIT SFP+ LAN Riser chỉ được hỗ trợ khi được cài đặt vào khe cắm bổ trợ PCIe* #5 trên bo mạch máy chủ, bao gồm một đầu nối mở rộng cho phép giao tiếp với PCH và BMC trên bo mạch. Tùy chọn SFP+ LAN Riser có thể được sử dụng trong cấu hình bộ xử lý đơn hoặc bộ xử lý kép.

Để tham khảo thêm, hãy xem lại Thông số kỹ thuật sản phẩm cho dòng Bo mạch Máy chủ Intel® S2600ST.