Tôi có cần cài đặt PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® trên hệ thống Windows® 10 không?

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000031026

08/09/2023

Thông báo quan trọng

Các phiên bản Intel® PROSet/Wireless WiFi Software Legacy và DCH đã được đặt ở trạng thái Kết thúc vòng đời (EOL) bắt đầu từ phiên bản gói phần mềm 21.50.X trở đi.

Bộ điều hợp không dây của bạn không yêu cầu PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® trên Windows® 10. Do đó, chúng tôi không khuyên bạn nên cài đặt PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® trên Windows® 10 trừ khi bạn đáp ứng các tiêu chí được nêu trong các trường hợp ngoại lệ bên dưới.

Bắt đầu từ phiên bản phát hành 20.120 trên Windows® 10, gói cài đặt chỉ dành cho trình điều khiển được cung cấp trên Trung tâm Tải xuống.

PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® và các tính năng được hỗ trợ của nó đã phát triển (hoặc đã không còn được dùng nữa) qua nhiều năm và trên các phiên bản Hệ điều hành (HĐH) Windows khác nhau.

Trên Windows® 10, PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel hỗ trợ các tính năng sau:

  • Công cụ Quản trị viên CNTT
  • Tiện ích mở rộng tương thích (CCX) của Cisco * để bảo mật cho doanh nghiệp. (không còn được bao gồm trong phiên bản PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® 20.90 trở lên)
  • Giao diện có thể lập trình ứng dụng (API) được đặt cho nhà sản xuất hệ thống để tạo các ứng dụng tương tác với nền tảng và bộ điều hợp Wi-Fi.
  • Chức năng tùy chọn "Đồng bộ hóa hồ sơ" (chỉ áp dụng với các hệ thống Intel® vPro™).

Ngoại lệ:
Nếu bạn thuộc một trong hai loại người dùng sau:

    • Nhà sản xuất hệ thống của bạn đã cài đặt sẵn PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® trên hệ thống của bạn.
    • Bạn là quản trị viên CNTT cần một hoặc nhiều tính năng được đề cập ở trên.

    Chúng tôi khuyên bạn nên tải PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® từ nhà sản xuất hệ thống của mình, tuy nhiên, bạn cũng có thể nhận được PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® từ Tải xuống quản trị viên CNTT.

    Chủ đề liên quan
    Gỡ cài đặt PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel®