ID bài viết: 000030916 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 07/07/2021

Độ chính xác tối thiểu cho Intel® RealSense™ D400 là gì?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin về lỗi tuyệt đối (độ chính xác Z) và Độ sâu Z tối thiểu của Intel® RealSense™ Độ sâu máy ảnh chuỗi D400.

Mô tả

Độ chính xác Z tối thiểu mà chúng ta có thể nhận được với các máy ảnh Intel® RealSense™ là gì? Chúng tôi muốn có độ chính xác <1mm, với độ sâu Z 200mm. Nếu không thể, chúng tôi có thể sử dụng nhiều máy ảnh hơn để đạt được mục tiêu này không?

Độ phân giải

Có thể tìm thấy Độ sâu Z tối thiểu trên bảng dữliệu , tại trang 60 Bảng 4-6. Độ sâu tối thiểu-Z

Độ chính xác Z (còn được gọi là lỗi tuyệt đối) được chỉ định tại trang 61 từ bảng dữ liệu, Bảng 4-9. Thông số kỹ thuật chất lượng độ sâu.
 

MetricD400/D410/D415
(lên đến 2 Mét và 80% FOV (Field of View))
D420/ D430/D435/D435i
(lên đến 2 mét và 80 phần trăm FOV)
Độ chính xác Z≤ 2%≤2%


Xin lưu ý rằng độ chính xác sẽ thay đổi tùy theo khoảng cách. Ngoài ra, xin lưu ý rằng độ chính xác sẽ không được cải thiện nếu bạn sẽ sử dụng nhiều cảm biến hơn.

Độ chính xác dưới 2% có thể không thể, nhưng bạn vẫn có thể thử nghiệm điều này và xem liệu bạn có tìm ra giải pháp phù hợp với dự án của mình không.

Bạn cũng có thể kiểm tra Bảng 4-8. Minh họa đo độ sâu, trang 61 từ biểu dữ liệu. Đối với bảng này, bạn có thể xem Báo cáo kiểm tra chất lượng độ sâu realSense Depth Quality Paper bao gồm cách kiểm tra Chất lượng độ sâu âm thanh và một số chỉ số chính để đánh giá chất lượng độ sâu.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.