ID bài viết: 000030766 Loại nội dung: Khả năng kết nối Lần duyệt cuối: 22/11/2023

Làm cách nào để Kích hoạt dịch vụ HTTP và HTTPS của Bảng điều khiển Web Bộ điều khiển Quản lý Bảng mạch Tích hợp (BMC Tích hợp)?

Môi Trường

CentOS 7.1

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin về bảng điều khiển web Integrated Baseboard Management Controller (Integrated BMC); bật kết nối HTTP/HTTPS trên Bo mạch Máy chủ Intel® S2600BPB

Mô tả

Lệnh công cụ Giao diện quản lý nền tảng thông minh (IPMI) được yêu cầu để kích hoạt các dịch vụ HTTP và HTTPS của máy chủ web nhúng Bộ điều khiển quản lý bảng mạch tích hợp khi nó bị tắt trong Bo mạch Máy chủ Intel® S2600BPB. Các bước tương tự cũng áp dụng cho các Sản phẩm Máy chủ Intel® khác dựa trên dòng Bộ xử lý có thể mở rộng Intel® Xeon®.

Độ phân giải

IPMI là gì?

IPMI hoặc Giao diện quản lý nền tảng thông minh cho phép giám sát và quản lý sức khỏe hệ thống thông qua các thành phần hệ thống như BMC (Bộ điều khiển quản lý bảng mạch cơ bản) và các thành phần vệ tinh khác, ví dụ: đọc cảm biến nhiệt độ trên DIMM bộ nhớ (Mô-đun bộ nhớ nội tuyến kép).

Giao thức này cũng cho phép vận hành hệ thống từ xa ngay cả khi không có cài đặt hệ điều hành. Bạn cũng có thể giám sát một hệ thống ngay cả khi nó đã tắt.

IPMI cũng sẽ cho phép truy xuất phần FRU (Đơn vị thay thế hiện trường) của hệ thống để truy cập vào kho của nó cũng như SDR (Bản ghi dữ liệu cảm biến) để thực hiện giám sát cảm biến hệ thống (nhiệt độ, điện áp, v.v.).

Các bước hướng tới giải pháp

  1. Đảm bảo BMC được cấu hình: Cách cấu hình Bộ điều khiển quản lý bảng mạch cơ sở (BMC) để giám sát và điều khiển từ xa cho Dòng S2600 Bo mạch Máy chủ Intel®.
  2. Tải xuống Tiện ích cấu hình hệ thống Lưu và Khôi phục (SYSCFG) cho bo mạch máy chủ Intel và hệ thống máy chủ Intel dựa trên chipset Intel®® 62X.
  3. Trong Hệ điều hành, chạy:

    $ syscfg / rbmc
    - Chờ 2-3 phút.

    $ syscfg / rfs
    - Chờ 2-3 phút.
    - Khởi động lại hệ thống và thiết lập lại cài đặt BMC.
    - Kiểm tra kết nối.

Nếu thực hiện các bước khôi phục kết nối HTTP và HTTPS, không cần thực hiện thêm hành động nào.

Lưu ý

Bộ điều khiển quản lý bảng mạch tích hợp (BMC) của Máy chủ Intel® có thể được truy cập bằng các tiện ích thiết bị đầu cuối tiêu chuẩn, có sẵn, nguồn mở hoặc trình giả lập thiết bị đầu cuối. Một ví dụ là IPMIUtility cho phép truy cập vào thông tin trạng thái cảm biến và điều khiển nguồn. Khách hàng chịu rủi ro khi sử dụng các tiện ích nguồn mở. Intel không kiểm soát các tiện ích này và không thể đảm bảo bất kỳ sửa chữa nào với các tiện ích này.

Thông tin bổ sung

BMC web console bị vô hiệu hóa

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.