Thông tin về Intel® Easy Streaming Wizard

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000030677

06/11/2023

Lưu ý Ứng dụng Intel® Easy Streaming Wizard đã bị ngừng kể từ ngày 20 tháng 10 năm 2022.

Open Broadcaster Software (OBS) có thể mất hàng giờ để cấu hình đầy đủ để phát trực tuyến. OBS cần được điều chỉnh cho khả năng mã hóa của bộ xử lý, băng thông có sẵn và các thiết bị như micrô và máy ảnh.

Trình hướng dẫn này sẽ đơn giản hóa việc thiết lập bằng cách định cấu hình và điều chỉnh OBS theo quy trình từng bước đơn giản giúp bạn phát trực tuyến và ghi âm trong nháy mắt.

Nhấp vào hoặc câu hỏi để biết chi tiết:

Lợi ích của việc sử dụng Intel® Easy Streaming Wizard là gì? Một số lợi ích:
  • Nó giúp thiết lập PC để phát trực tuyến trong vài phút, không phải hàng giờ hay vài ngày.
  • Nó tự động định cấu hình và điều chỉnh dịch vụ phát trực tuyến (Twitch, YouTube, Mixer) trong trình hướng dẫn.
  • Nó tối ưu hóa bộ xử lý Intel® Core™ để mã hóa, âm thanh, băng thông và các tính năng khác để xác định chất lượng phát trực tuyến tốt nhất có thể.
  • Nó mở rộng quy mô với nhiều lõi và luồng hơn để cải thiện chất lượng của luồng trực tiếp.
Các yêu cầu hệ thống tối thiểu là gì? Đây là các yêu cầu hệ thống tối thiểu cho trình hướng dẫn này:
  • Bộ xử lý Intel® được hỗ trợ
  • Bộ nhớ 8GB trở lên
  • Đồ họa tích hợp Intel® hoặc Card đồ họa rời nhắm mục tiêu cho các hệ thống chơi game
  • Camera tích hợp hoặc bên ngoài (tùy chọn)
Những hệ điều hành nào được hỗ trợ?

Windows® 10, hệ điều hành 64 bit.

Hệ điều hành Windows 11*, 64 bit.

Tôi có cần phải có tài khoản hiện có với dịch vụ phát trực tuyến của mình không? Bạn cần phải có tài khoản hiện có với dịch vụ phát trực tuyến để hoàn tất cấu hình. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có tài khoản, trình hướng dẫn sẽ tạo cơ hội tạo tài khoản trong quá trình cài đặt.
Tôi có cần cài đặt Open Broadcaster Software (OBS) không? Không, bạn không cần cài đặt Open Broadcaster Software (OBS). Phiên bản OBS được hỗ trợ mới nhất được tự động cài đặt trong quá trình cài đặt Easy Streaming Wizard. Nếu OBS đã được cài đặt trước đó, Easy Streaming Wizard sẽ sử dụng cài đặt hiện có.
Phiên bản Open Broadcaster Software (OBS) nào được hỗ trợ? Xem ghi chú phát hành để biết phiên bản OBS mới nhất được hỗ trợ. Trình hướng dẫn sẽ nhắc người dùng cập nhật lên phiên bản mới nhất nếu phiên bản cũ hơn được cài đặt.
Intel có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến Open Broadcaster Software (OBS) không? Không, Intel không trả lời các câu hỏi liên quan đến Open Broadcaster Software (OBS). Truy cập Trợ giúp OBS để biết thêm thông tin.
Intel Easy Streaming Wizard có cần kết nối Internet không? Có. Xác minh rằng kết nối Internet đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để phát trực tuyến (tải lên 2500kbit). Điều này có thể được xác minh trong ứng dụng Intel Easy Streaming Wizard hoặc tại speedtest.net. Nếu kết nối Internet của bạn không đáp ứng yêu cầu này, hãy khắc phục sự cố này với nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) của bạn.
Tại sao Tự động cập nhật bị tắt trong OBS? Tự động cập nhật bị tắt trong OBS sau khi Intel Easy Streaming Wizard chạy và định cấu hình hệ thống để phát trực tuyến tối ưu. Tải xuống phiên bản OBS mới hơn có thể ảnh hưởng đến cấu hình Intel Easy Streaming Wizard đã được thiết lập cho OBS. Intel Easy Streaming Wizard thường xuyên được cập nhật các tính năng mới và sẽ đánh giá tất cả các phiên bản OBS mới để đảm bảo phiên bản OBS tối ưu.