ID bài viết: 000030415 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 06/11/2023

Cài đặt hệ điều hành không bắt đầu ở chế độ UEFI

Môi Trường

Bo mạch Máy chủ Intel® S1200SP BIOS ở Chế độ UEFI Windows* Máy chủ 2016  Intel® Integrated RAID Module RMS25KB040 USB được định dạng trong NTFS

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước khắc phục sự cố để kết hợp Bo mạch Máy chủ Intel® S1200SP và Intel® Integrated RAID Module RMS25KB040 khi quá trình cài đặt hệ điều hành (HĐH) không bắt đầu ở chế độ UEFI (Giao diện chương trình cơ sở mở rộng hợp nhất)

Mô tả

Khi bo mạch máy chủ được đặt ở chế độ Giao diện chương trình cơ sở mở rộng hợp nhất (UEFI), quá trình cài đặt hệ điều hành không bắt đầu. Chỉ có thể nhìn thấy một màn hình tải màu đen.

Độ phân giải

Windows Server* 2016 không phải là hệ điều hành được xác thực cho RMS25KB040 Intel® Integrated RAID Module.

Tiến hành như sau để cố gắng giải quyết vấn đề này:

  1. Vào menu BIOS bằng cách nhấn F2 trong khi POST.
  2. Chọn menu Advanced Boot Options .
  3. Đặt chế độ khởi động thành Kế thừa.
Thông tin bổ sung

Để biết thêm thông tin về Cài đặt hệ điều hành UEFI, hãy tham khảo Sử dụng GPT (Bảng phân vùng GUID) với Bộ điều khiển Intel® RAID.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.