Hỗ trợ mở rộng tùy chỉnh trên bộ xử lý Intel Atom®

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000029631

26/07/2018

Các bộ xử lý Intel Atom® dựa trên nền tảng Braswell, Cherry Trail và bay Trail không cung cấp hỗ trợ cho quy mô tùy chỉnh. Điều này là do phần cứng Hiển thị chỉ giới hạn ở một bộ điều hợp màn hình hiển thị.

Scaling

Display scaler

Về nguyên tắc, màn hình hiển thị Scaler có thể được sử dụng để bù đắp quá mức trên HDMI. Nó cũng có thể được sử dụng trong một trò chơi với độ phân giải chuỗi hoán đổi, khác với độ phân giải gốc của bảng điều khiển.

Cố gắng để chuyển đổi các Scaler trên bay giữa các đầu ra khác nhau, linh động sẽ rất phức tạp. (Ví dụ: làm thế nào để dự đoán sản lượng nào sẽ nhận được Scaler và cho việc sử dụng gì?) Đối với các hệ thống di động với một bảng điều khiển nội bộ, nó có ý nghĩa liên kết Scaler với màn hình hiển thị bên trong vì đó là bảng điều khiển "luôn luôn ở đó." Vì vậy, nó cung cấp hỗ trợ sạch cho các mô hình sử dụng tại địa phương, chẳng hạn như chơi game ở độ phân giải Phi gốc. Đối với một hệ thống máy tính để bàn, không có màn hình hiển thị nội bộ nào có nghĩa là Scaler nên theo nguyên tắc được tự do liên kết với một trong các đầu ra ngoài.

Các nền tảng mới hơn dựa trên các bộ xử lý Intel Atom® như Apollo Lake và Gemini Lake không có sự hạn chế Scaler duy nhất này. Chúng có thích cho mỗi ống Hiển thị.