ID bài viết: 000029317 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 29/06/2022

Làm thế nào để khởi động từ Ổ đĩa thể rắn USB với Trình cài đặt Máy chủ Windows* 2016 sau khi tạo ổ đĩa RAID ở Chế độ UEFI?

Môi Trường

Intel® RAID Module RMSP3CD080F Khác: * Ổ đĩa RAID 1 có thể khởi động được tạo thành công từ trong UEFI. * Nhãn USB được nhận dạng trong BIOS bo mạch, trong menu cấu hình USB.

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Bài viết phân tích về việc cài đặt Hệ điều hành (HĐH) này

Mô tả

Hệ thống không nhắc khởi động từ đầu trang Universal Serial Bus (USB) bằng trình cài đặt Windows* Server 2016 để cài đặt Hệ điều hành (HĐH) này.

Độ phân giải

Đảm bảo thiết bị USB được định dạng trong phân vùng Bảng Phân vùng (GUID) của Hệ thống Tệp Công nghệ Mới (NTFS) và Bảng Phân vùng Số định danh Duy nhất Toàn cầu (GUID) cho Giao diện Chương trình cơ sở Mở rộng Thống nhất (UEFI). Xem Cách tạo USB boot để cài đặt Hệ điều hành cho Chế độ khởi động UEFI khi ổ quang không khả dụng.

Lưu ý

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.