Cách xóa "Nhật ký sự kiện hệ thống" khỏi BIOS trên Intel® Server Board

Tài liệu

Bảo trì & Hiệu năng

000028695

13/07/2022

Việc xóa nhật ký sự kiện từ trong Tiện ích Thiết lập bo mạch đôi khi cần thiết khi hệ thống không hoạt động hoặc nhật ký đầy đủ.

Quan trọng: Để lưu nhật ký SEL hiện tại, trước khi xóa, trong trường hợp cần xem xét trong tương lai, người ta có thể lưu nó [tham khảo Phần Nhật ký sự kiện SEL->Event Log->Save của Bảng điều khiển web BMC tích hợp Intel®; để biết thêm thông tin, hãy tham khảo Cách trích xuất và đọc Nhật ký sự kiện hệ thống (SEL) cho Bo mạch máy chủ Intel®] hoặc, ngoài ra, Mục Lưu bản ghi SEL Viewer vào một phần Tệp của Hướng dẫn Sử dụng Tiện ích Trình xem Trình xem Hệ thống Intel (SEL).

Bước:

  1. Khởi động lại máy chủ vào BIOS bằng cách trong quá trình khởi động.  Nếu cần, hãy tham khảo Hướng dẫn Sử dụng Tiện ích Thiết lập BIOS bo mạch của bạn.
  2. Khi đã đến đó, Tiến hành như sau:
    1. Bật tùy chọn Xóa Nhật ký Sự kiện Hệ thống (SEL) nằm trong menu Quản lý Máy chủ.

      Lưu ý

      Nếu tải các cài đặt mặc định BIOS là một bước bổ sung, khuyên dùng, dựa trên tình huống cụ thể đang xảy ra sự cố, điều này được thực hiện bằng cách nhấn phím F9; tuy nhiên, sau khi việc này được thực hiện, bạn nên đặt lại bất kỳ cài đặt BIOS tùy chỉnh nào trước khi tiến lên bước tiếp theo.

    2. Cuối cùng, nhấn <F10> lưu các thay đổi và khởi động lại hệ thống.
Chủ đề liên quan
Xóa phần Tiện ích SEL Viewer trong Hướng dẫn Sử dụng Tiện ích Trình xem Nhật ký Sự kiện Hệ thống Intel (SEL)
Quy trình khôi phục BIOS cho Bo mạch máy chủ Intel® hiện tại