ID bài viết: 000027956 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 21/01/2022

Loại đầu nối ăng-ten Wi-Fi cần thiết cho Thẻ® Intel®

Môi Trường

Thông tin chi tiết về hệ số hình dạng M.2 của Intel® Bộ điều hợp Không dây và kết nối với ăng-ten Wi-Fi bên trong.

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin chi tiết về hệ số hình dạng M.2 của Intel® Bộ điều hợp Không dây và kết nối với ăng-ten wi-fi bên trong.

Mô tả

Tôi muốn biết loại đầu nối được sử dụng để kết nối card® không dây Intel với ăng-ten Wi-Fi.

Ăng ten không dây thường được cung cấp bởi mỗi nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), vì chúng sẽ cần phù hợp với từng máy tính và có thể phải tuân theo các yêu cầu pháp lý cụ thể của quốc gia.

Thay thế ăng-ten không dây có thể được coi là tích hợp không dây trên chính nó. Intel® hỗ trợ tích hợp không dây. Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà sản xuất thiết bị của mình để được hỗ trợ về tích hợp không dây và các bộ phận thay thế để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp lý của quốc gia bạn.

Độ phân giải

Bộ điều hợp không dây Intel® kiểu dáng M.2 sử dụng ổ cắm đồng trục (đầu nối) kích thước 2x2 mm tiêu chuẩn với đường dẫn bên ngoài là 1,5 mm như được định nghĩa trong Thông số kỹ thuật PCI-E* M.2. Nên chọn các phích cắm cụ thể để phù hợp với chiều cao giao phối cho phép lắp ráp và dây cáp. Tham khảo Thông số kỹ thuật PCI-E M.2 để biết các yêu cầu tối thiểu của đầu nối RF tương thích và phích cắm giao phối.

Đặc trưngMô tả
Đường viền vật lý receptacle2 mm x 2 mm x 0,60 mm
Dung lượng ngoài của receptacle1,5 mm

Các từ khóa tốt để tìm kiếm các bộ phận trực tuyến này là ăng ten không dây M.2 hoặc ăng ten NGFF.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.