Câu hỏi thường gặp về thay đổi bảo hành cho Intel® Ethernet điều hợp máy tính

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000026654

26/03/2021

Thay đổi bảo hành có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2018
Intel® Ethernet bộ điều hợp không tiếp tục sẽ tuân thủ khoảng thời gian bảo hành 5 năm kể từ ngày Intel công bố kết thúc vòng đời hoặc ngừng sản xuất.  Các bộ điều hợp đã ngừng sản xuất hiện nằm ngoài thời hạn 5 năm không còn được Bảo hành. Sự thay đổi này sẽ được nâng cấp cho tất cả Các Bộ điều hợp Intel.

Truy cập liên kết này để xem danh sách đầy đủ các Bộ điều hợp Intel đã ngừng sản xuất nằm ngoài thời hạn bảo hành 5 năm và không còn được bảo hành: Danh sách bộ điều hợp Intel® Ethernet đã ngừng sản xuất
 

Lưu ýCác Bộ Điều Hợp Intel vẫn đang hoạt động và vận chuyển sẽ tiếp tục tuân thủ chính sách Bảo hành Trọn đời Giới hạn.  Sự thay đổi này chỉ ảnh hưởng đến các Bộ điều hợp Ethernet bán lẻ đã được công bố đã ngừng sản xuất.


Những câu hỏi thường gặp
 

H: Tại sao Chính sách Bảo hành đang được thay đổi?

A: Điều chỉnh Chính sách Bảo hành là một nỗ lực để giải quyết thách thức thay thế các bộ điều hợp kết thúc thời hạn sử dụng. Một cơ sở hỗ trợ bảo hành ngày càng tăng, kết hợp với các dòng sản phẩm Ethernet ngừng sản xuất và chính sách thời hạn sử dụng hạn chế, đã dẫn đến các yêu cầu thay thế bảo hành cho các bộ điều hợp Ethernet không còn tồn tại. Khó có thể duy trì kho hàng cho các sản phẩm không còn được sản xuất nữa.

 

H: Chính xác những gì đang được thay đổi trong Chính sách Bảo hành?

A: Một điều chỉnh chính sách mới đã được thêm vào chỉ cho các bộ điều hợp Ethernet bán lẻ đã ngừng sản xuất. Intel® Ethernet bộ điều hợp không còn được sử dụng sẽ tuân thủ khoảng thời gian bảo hành 5 năm kể từ ngày Intel thông báo ngừng sản xuất. Các bộ điều hợp đã ngừng sản xuất hiện nằm ngoài thời hạn 5 năm không còn được Bảo hành. Sự thay đổi này sẽ được nâng cấp cho tất cả các Bộ điều hợp Intel® Ethernet lẻ.

 

H: Nó sẽ ảnh hưởng đến tất cả các Bộ điều hợp Ethernet bán lẻ?

A: Không. Sự thay đổi này sẽ chỉ ảnh hưởng đến các Bộ điều hợp Ethernet bán lẻ hiện đã ngừng sản xuất. Intel® Ethernet các bộ điều hợp đang hoạt động và vận chuyển sẽ tiếp tục tuân thủ chính sách Bảo hành Trọn đời Giới hạn.

 

H: Tôi có thể kỳ vọng gì nếu tôi liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng và yêu cầu thay thế hoặc hoàn tiền cho bộ điều hợp đã ngừng sản xuất?

Trả lời: Nếu bộ điều hợp đã ngừng sản xuất nằm ngoài Chính sách Bảo hành 5 năm đối với các sản phẩm ngừng sản xuất, thì nó không còn được bảo hành và bạn không thể nhận được sự thay thế, hoàn tiền hoặc lưu trữ tín dụng.

 

H: Tôi liên hệ với ai về Thay đổi Bảo hành nếu tôi có thắc mắc?

A: Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng

 

Chủ đề liên quan
Bảo hành Phần cứng Trọn đời Giới hạn cho Bộ điều hợp Intel® Ethernet bán lẻ
Câu hỏi thường gặp về thay đổi bảo hành cho Intel® Ethernet điều hợp máy tính
Danh sách các bộ điều hợp tài Intel® Ethernet bán lẻ ngừng sản xuất
Bảo hành Giới hạn cho Intel® Ethernet sản phẩm Cáp & Cáp quang