Video hướng dẫn thiết lập phòng thí nghiệm™ Intel® vPro nền tảng/Intel® Active Management Technology (Intel® AMT)

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000026592

21/06/2019

Video hoạt hình này là hướng dẫn về cách thức bạn có thể nhanh chóng thiết lập môi trường phòng thí nghiệm cho các nền tảng™ Intel® vPro đặc biệt tập trung vào Intel® Active Management Technology (Intel® AMT). Hướng dẫn từng bước này chỉ cho bạn cách:

  • Xác định các hệ thống với Intel® AMT.
  • Kích hoạt và thiết lập môi trường phòng thí nghiệm để kiểm tra các trường hợp sử dụng với Intel AMT.
  • Quản lý các hệ thống với Intel AMT minh họa ba trường hợp sử dụng quản lý hệ thống hàng đầu.

Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống của bạn hoặc doanh số bán hàng của Intel để yêu cầu trợ giúp về việc kích hoạt toàn bộ Hạm đội hoặc môi trường của các nền tảng Intel vPro có chứa Intel AMT nếu:

  • Bạn cần có sự hỗ trợ.
  • Bạn có câu hỏi sau khi hoàn thành công việc phòng thí nghiệm của mình.

Một chuyên gia dành cho các nền tảng Intel vPro có thể hướng dẫn bạn lựa chọn mô hình kích hoạt phù hợp nhất với môi trường của bạn.

Để tải xuống video đầy đủ


Cài đặt và cấu hình Intel® vPro™ Technology/Intel® Active Management Technology (Intel® AMT)

Intel® Active Management Technology (Intel® AMT), một tính năng của công nghệ Intel® vPro™, cung cấp một loạt các khả năng và các plug-in tích hợp dành cho các ứng dụng quản lý và bảo mật. Các tính năng và phần bổ trợ này cho phép bạn khám phá, chữa lành và bảo vệ tài sản điện toán mạng của họ tốt hơn. Để tận dụng các chức năng này, máy tính Intel® AMT máy khách trước tiên phải được thiết lập và cấu hình để hoạt động trong mạng doanh nghiệp. Trạng thái này thường được gọi là đượccung cấp. Bạn có thể sử dụng các phương pháp khác nhau để cung cấp hệ thống máy khách.

Một số phương pháp cung cấp yêu cầu tương tác vật lý với hệ thống máy khách. Tuy nhiên, cấu hình từ xa là một tùy chọn cung cấp cho phép một hệ thống máy khách được cung cấp bằng không tương tác vật lý. Cấu hình từ xa là lựa chọn lý tưởng cho các hệ thống đã được triển khai trong một môi trường nhưng vẫn chưa được cung cấp, cho phép hệ thống này không truy cập từng hệ thống một cách riêng lẻ.

Để sử dụng cấu hình từ xa để cung cấp một hệ thống, bạn cần có chứng nhận cấu hình từ xa (RCFG) đặc biệt. Video này đưa ra một quy trình từng bước về cách thiết lập chứng nhận cấu hình từ xa. Nó giải thích những nhà cung cấp chứng chỉ nào hỗ trợ công nghệ/Intel® AMT™ Intel® vPro. Video này hướng dẫn bạn cách thu thập, thiết lập và cài đặt chứng chỉ cho cấu hình từ xa.

 

Để tải xuống video đầy đủ


Công nghệ/Intel® Active Management Technology Intel® vPro™ (Intel® AMT) có cấu hình không dây

Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) hỗ trợ các mạng có dây và không dây . Đối với các thiết bị không dây trên pin hoặc nguồn điện xoay chiều, giao tiếp ngoài dải (OOB) có sẵn khi hệ thống được kết nối với mạng công ty, ngay cả khi hệ điều hành bị giảm. Giao tiếp OOB cũng có sẵn cho máy tính xách tay có dây hoặc có dây được kết nối với mạng doanh nghiệp trên mạng riêng ảo (VPN) dựa trên hệ điều hành máy chủ khi máy tính xách tay đang hoạt động đúng cách.

Giao diện Intel® Active Management Technology không dây (Intel® AMT) bị tắt theo mặc định và phải được kích hoạt và cấu hình bằng một hồ sơ không dây. Hồ sơ không dây này được đẩy đến máy khách bằng một trong nhiều phương pháp. Video này mô tả cách:

  • Kích hoạt Intel® Active Management Technology với cấu hình không dây.
  • Quản lý Intel® Active Management Technology trong cả hai cấu hình quản trị viên và chế độ điều khiển máy khách.

Để tải xuống video đầy đủ


Công nghệ/Intel® Active Management Technology Intel® vPro™ (Intel® AMT) với Linux *

Hỗ trợ Linux * Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) bao gồm hai thành phần cho phép tương tác giữa Intel® AMT FW và hệ điều hành Linux:

  • Trình điều khiển Intel® MEI (Giao diện Động cơ Quản lý Intel®)
  • LMS (dịch vụ quản lý địa phương).

Trình điều khiển Intel® MEI cho phép ứng dụng giao tiếp với giao diện FW sử dụng máy chủ, và LMS cho phép các ứng dụng truy cập Intel® AMT FW thông qua Giao diện Động cơ Quản lý Intel® cục bộ (Intel® MEI). Trong video này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách kích hoạt Intel® AMT và quản lý thiết bị bằng cách sử dụng ứng dụng chỉ huy lưới. Video sẽ hiển thị nó hoạt động trên hệ điều hành Ubuntu *.

Để tải xuống video đầy đủ

Chủ đề liên quan
Intel® Setup and Configuration Software (Intel® SCS) không lưu trữ mật khẩu AMT trong cơ sở dữ liệu khi sử dụng chế độ cơ sở dữ liệu.