Bảo hành có giới hạn cho các sản phẩm Quang & Cáp Intel® Ethernet

Tài liệu

Bảo hành & RMA

000026529

26/03/2021

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH, HỖ TRỢ VÀ DỊCH VỤ CỦA INTEL®

SẢN PHẨM QUANG & CÁP INTEL® ETHERNET
Các Điều khoản và Điều kiện Bảo hành, Hỗ trợ và Dịch vụ của Intel® này (“Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ”) chi phối các dịch vụ bảo hành và hỗ trợ do Intel cung cấp cho người dùng cuối ban đầu (“Khách hàng”) đã mua Sản phẩm Quang & Cáp Intel® Ethernet (“Sản phẩm”) trực tiếp từ Tập đoàn Intel (“Intel”) hoặc gián tiếp từ đại lý bán lẻ hoặc nhà phân phối được ủy quyền của Intel (“Người bán được ủy quyền”). Trừ khi có thỏa thuận khác bằng văn bản của Intel, mọi yêu cầu của Khách hàng về dịch vụ bảo hành và hỗ trợ dành cho Sản phẩm sẽ chỉ được chấp nhận theo các điều khoản và điều kiện ở đây, bất chấp mọi điều khoản hoặc điều kiện có trong hoặc được tham chiếu đến bất kỳ đơn đặt hàng nào của Khách hàng được in sẵn hoặc đơn đặt hàng tương tự tài liệu. Ngoại trừ phạm vi được quy định trong Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này, thỏa thuận mua hàng của Người bán lại được Ủy quyền hoặc các điều khoản và điều kiện bán hàng, hoặc trong trường hợp không có các tài liệu đó, Điều khoản và Điều kiện Bán hàng của Intel có tại /content/www/us/en/legal/terms-of-use.html sẽ chi phối các dịch vụ bảo hành và hỗ trợ dành cho Sản phẩm. Intel bảo lưu quyền thay đổi các điều khoản của Điều khoản và Điều kiện Bán hàng của Intel và Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này, bao gồm nhưng không giới hạn, quyền ngừng cung cấp các dịch vụ bảo hành và hỗ trợ cho Sản phẩm, bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo và không phải chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm tùy chỉnh được mua trực tiếp hoặc gián tiếp từ Intel.

  1. Bảo hành có giới hạn:
    1. 1.1 - Intel đảm bảo rằng khi giao hàng, Sản phẩm, nếu được sử dụng đúng cách, sẽ không có lỗi về vật liệu và tay nghề và sẽ phù hợp về cơ bản với các thông số kỹ thuật đã công bố của Intel trong 3 năm kể từ ngày giao hàng (“Thời hạn bảo hành có giới hạn”), hoặc trong khoảng thời gian dài hơn mà Intel đồng ý kéo dài Thời hạn Bảo hành Có giới hạn đó (“Thời hạn Bảo hành Mở rộng”), trừ khi (A) một tuyên bố bảo hành khác được nêu rõ (i) trong Bảng Giá của Intel có hiệu lực tại thời điểm giao hàng; (ii) trên bao bì Sản phẩm; hoặc (iii) theo báo giá của Intel, hoặc (B) phạm vi bảo hành chấm dứt sớm hơn vì Intel đã đưa ra quyết định, theo quyết định riêng của mình, ngưng sản xuất Sản phẩm. Vui lòng xem thêm chi tiết phạm vi bảo hành bên dưới cho Sản phẩm.
      Sản phẩm Quang & Cáp Intel® Ethernet
      Thời hạn Phạm vi Bảo hành 3 năm kể từ ngày giao hàng
      Thời hạn Bảo hành Mở rộng Khả dụng
      •  
      Vận chuyển và đóng gói
      •  
      Cập nhật phần mềm/chương trình cơ sở Không áp dụng
    2. 1.2 - Intel có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp bằng chứng hợp lệ về việc mua Sản phẩm như một điều kiện để nhận các quyền lợi trong Thời hạn Bảo hành Có giới hạn. Bảo hành có giới hạn chỉ được mở rộng cho người mua là người dùng cuối ban đầu và không thể chuyển nhượng. Bất kỳ sai lệch hoặc ngoại lệ nào đối với bảo hành nêu trên sẽ chỉ có hiệu lực bằng văn bản do đại diện được ủy quyền của Intel thực hiện và không nhân viên, đại lý, nhà phân phối hoặc bên thứ ba nào được phép sửa đổi bảo hành nêu trên.
  2. Sản phẩm không phải của Intel. Bất kỳ sản phẩm nào không mang nhãn hiệu Intel hoặc của bên thứ ba do Intel hoặc Người bán được ủy quyền cung cấp cho Khách hàng đều được cung cấp "NGUYÊN TRẠNG" mà không có bất kỳ hình thức bảo hành nào.
     
  3. Hỗ Trợ Khách Hàng Intel.
    1. 3.1 - Dịch Vụ Hỗ Trợ. Trong Thời gian Bảo hành Có giới hạn, Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của Intel, hoặc ICS, sẽ cung cấp miễn phí một số dịch vụ hỗ trợ nhất định cho Khách hàng, bao gồm hỗ trợ Khách hàng với hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố (“Dịch vụ hỗ trợ”). Intel không có nghĩa vụ cung cấp Dịch vụ Hỗ trợ cho đến khi Intel hoặc Người bán được ủy quyền nhận được khoản thanh toán đầy đủ cho Sản phẩm. Trừ khi có thỏa thuận khác bằng văn bản của Intel, Intel sẽ không có nghĩa vụ cung cấp dịch vụ hỗ trợ tại chỗ tại địa điểm của Khách hàng. Tuyên bố khẳng định về sự hỗ trợ của bất kỳ bên thứ ba nào sẽ không có giá trị ràng buộc đối với Intel. Dịch vụ Hỗ trợ có thể không có sẵn cho tất cả Khách hàng hoặc ở tất cả các quốc gia và địa điểm. Vui lòng liên hệ với ICS hoặc truy cập /content/www/vn/vi/support.html để biết thêm thông tin về các cơ quan hoặc quốc gia bị cấm hoặc hạn chế.
       
    2. 3.2 - Yêu cầu Dịch vụ Hỗ trợ Ngoài Bảo hành.  Intel bảo lưu quyền tính phí Dịch vụ Hỗ trợ sau khi Thời hạn Bảo hành Có giới hạn của Khách hàng đã hết.  Intel cũng có quyền tính phí đối với việc thực hiện các dịch vụ, bảo trì, hỗ trợ hoặc các hoạt động khác mà Khách hàng yêu cầu nằm ngoài phạm vi của các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này.
       
    3. 3.3 - Các dịch vụ bị loại trừ. Dịch vụ Hỗ trợ loại trừ rõ ràng việc bảo trì phần mềm, đào tạo, bảo trì phòng ngừa hoặc bất kỳ bảo trì phần cứng, bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận được yêu cầu do những điều sau:
      • Tai nạn, phá hoại, sơ suất, lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích, bao gồm cả việc không vận hành và chăm sóc Sản phẩm theo quy cách của Intel về nguồn điện, môi trường và các thông số kỹ thuật khác.
      • Các nguyên nhân bên ngoài Sản phẩm bao gồm, nhưng không giới hạn, hỏng, hoặc nguồn điện bị lỗi (chẳng hạn như quá áp) hoặc điều hòa không khí, hư hỏng do hỏa hoạn bắt nguồn từ bên ngoài Sản phẩm, hư hỏng do nước, ô nhiễm môi trường, hoặc do bất kỳ nguyên nhân nào khác ngoài việc sử dụng Sản phẩm thông thường.
      • Sản xuất lại hoặc tân trang Sản phẩm trừ khi được Intel ủy quyền cụ thể.
      • Di chuyển, gỡ bỏ/cài đặt lại Sản phẩm.
      • Các thay đổi, điều chỉnh, sửa chữa hoặc bảo trì Sản phẩm được thực hiện bởi những người không phải là Intel hoặc nhà cung cấp dịch vụ được Intel ủy quyền.
  4. Biện pháp Khắc phục Bảo hành.
    1. 4.1 - Yêu cầu bảo hành của khách hàng. Trước khi Khách hàng yêu cầu bảo hành hợp lệ theo Mục 1, trước tiên Khách hàng phải liên hệ với ICS để giải quyết vấn đề. Nếu, theo quy trình khắc phục sự cố và giải quyết vấn đề của ICS, ICS xác định rằng (các) Sản phẩm có thể bị lỗi, Intel sẽ tùy theo lựa chọn của mình, trong một khoảng thời gian hợp lý kể từ khi ICS đưa ra quyết định đó, chọn một trong các biện pháp khắc phục sau: (i) Thay thế Bảo hành Nâng cao (như được định nghĩa trong Phần 4.2); (ii) ghi có vào tài khoản Người bán được ủy quyền theo giá mua mà Người bán được ủy quyền đó đã thanh toán cho Intel đối với Sản phẩm bị lỗi, hoặc (iii) nếu Khách hàng đó mua trực tiếp từ Intel và không thông qua Người bán được ủy quyền, ghi có vào tài khoản của Khách hàng giá mua được thanh toán bởi Khách hàng cho Intel về Sản phẩm bị lỗi. Intel, tùy theo quyết định của mình, có thể sử dụng các bộ phận thay thế mới, tân trang hoặc sửa chữa để thực hiện bất kỳ thay thế bảo hành nào đối với Sản phẩm của mình.
       
    2. 4.2 - Bảo hành thay thế nâng cao. Đối với Sản phẩm mà Intel đã cho phép Khách hàng hoặc Người bán được ủy quyền trả lại và được Intel chỉ định là Sản phẩm Bảo hành Thay thế Nâng cao (“AWR”), Khách hàng hoặc Người bán được ủy quyền, tùy từng trường hợp, phải trả lại Sản phẩm hoặc bộ phận bị lỗi theo quy định hướng dẫn vận chuyển do ICS cung cấp trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày nhận Sản phẩm thay thế để duy trì Bảo hành Có giới hạn hoặc Bảo hành Mở rộng, nếu có. Nếu Khách hàng không trả lại Sản phẩm bị lỗi cho Intel trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm thay thế đó hoặc nếu Sản phẩm trả lại không phải là Sản phẩm chính hãng theo quyết định riêng của Intel hoặc nếu bộ phận bị lỗi được Intel nhận với việc vận chuyển hoặc hư hỏng rõ ràng, Intel có thể theo đuổi các biện pháp khắc phục khác, bao gồm nhưng không giới hạn, lập hóa đơn cho Khách hàng theo giá niêm yết hiện tại của Người bán được ủy quyền đối với Sản phẩm thay thế hoặc giá niêm yết hiện tại của Intel nếu Khách hàng mua Sản phẩm trực tiếp từ Intel. Ngoài ra, các đặc quyền AWR có thể bị chấm dứt hoặc bị thu hồi và Dịch vụ Hỗ trợ có thể bị Intel tạm ngưng mà không có khoản bù đắp hoặc tín dụng cho đến khi vấn đề được giải quyết theo sự hài lòng của Intel.
       
    3. 4.3 - Các yêu cầu bổ sung. Không có Sản phẩm nào được chỉ định là Sản phẩm AWR có thể được trả lại mà không có số AWR hợp lệ và số AWR phải xuất hiện ở bên ngoài thùng vận chuyển. Intel có thể từ chối giao hàng và trả lại hàng cho người gửi, với chi phí của người gửi, nếu bất kỳ Sản phẩm hoặc linh kiện nào được trả lại mà không có số AWR. Ngoài ra, các Sản phẩm trả lại không bị lỗi, không thuộc phạm vi bảo hành như đã nêu trong Phần 1, hoặc có các bộ phận bị thiếu hoặc bị hư hỏng, sẽ được lập hóa đơn cho Khách hàng theo giá niêm yết hiện tại của Người bán được ủy quyền để thay thế Sản phẩm hoặc giá niêm yết hiện tại của Intel nếu Khách hàng mua Sản phẩm trực tiếp từ Intel. Ngoài ra, các đặc quyền AWR có thể bị thu hồi và Dịch vụ Hỗ trợ có thể bị Intel chấm dứt hoặc tạm ngưng mà không có khoản bù đắp hoặc tín dụng cho đến khi vấn đề được giải quyết theo sự hài lòng của Intel. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm đóng gói Sản phẩm hoàn trả đúng cách và chịu trách nhiệm về thiệt hại phát sinh do đóng gói không đúng cách. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng Sản phẩm được trả lại cho Intel hoàn chỉnh và không có linh kiện nào bị thiếu. Intel có quyền yêu cầu bằng chứng về việc giao hàng từ Khách hàng đối với tất cả các trường hợp trả lại Sản phẩm.
       
    4. 4.4 - Vận chuyển; Đóng gói. Intel sẽ thanh toán chi phí vận chuyển cho AWR và cung cấp nhãn vận chuyển trả trước cho Sản phẩm bị lỗi được trả lại cùng với đơn vị đã đổi. Intel thường cung cấp giao hàng vào ngày hôm sau; tuy nhiên, thời gian vận chuyển thực tế có thể thay đổi tùy theo các yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của Intel.
       
    5. 4.5 - Biện pháp khắc phục độc quyền. PHẦN 4 này nêu rõ biện pháp khắc phục duy nhất và độc quyền của KHÁCH HÀNG, cũng như trách nhiệm pháp lý duy nhất và độc quyền của Intel đối với SẢN PHẨM. TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, INTEL HOẶC NGƯỜI BÁN ĐƯỢC ỦY QUYỀN SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VỀ BẤT KỲ THIỆT HẠI TIỀN TỆ HOẶC CHI PHÍ KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN CÁC YÊU CẦU BẢO HÀNH CHO VIỆC THAY THẾ HOẶC SỬA CHỮA SẢN PHẨM, BAO GỒM LAO ĐỘNG, LẮP ĐẶT HOẶC CÁC CHI PHÍ KHÁC PHÁT SINH, DO MỘT SỐ CHI PHÍ PHÁT SINH LOẠI BỎ HOẶC THAY THẾ BẤT KỲ SẢN PHẨM NÀO ĐÃ BÁN HOẶC SẢN PHẨM KHÁC ĐƯỢC KÈM THEO BẤT KỲ BẢNG MẠCH IN NÀO.  TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP INTEL HOẶC NGƯỜI BÁN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG VỀ BẤT KỲ HẬU QUẢ, SỰ CỐ HOẶC THIỆT HẠI ĐẶC BIỆT NÀO, BAO GỒM MẤT LỢI NHUẬN, MẤT DỮ LIỆU, HOẶC MẤT THIỆN CHÍ DO NGUYÊN NHÂN NÀY GÂY RA.
       
  5. Giới hạn bảo hành.
    1. 5.1 - Intel không đưa ra hoặc ký kết bất kỳ điều kiện, bảo hành hoặc các điều khoản khác có ảnh hưởng đến việc Sản phẩm (bao gồm bất kỳ chương trình cơ sở nào được nhúng trong Sản phẩm đó) sẽ là: an toàn; làm việc mà không bị gián đoạn hoặc lỗi; hoặc không có hư hỏng hoặc lỗi thiết kế, được Intel chỉ định là “errata”, bao gồm cả “errata” có thể khiến Sản phẩm (hoặc bất kỳ chương trình cơ sở nào được nhúng trong Sản phẩm đó) sai lệch so với thông số kỹ thuật đã công bố. Intel có thể chỉ định “errata” theo quyết định riêng của mình, kể cả sau khi giao Sản phẩm hoặc sau khi Khách hàng yêu cầu bảo hành.
       
    2. 5.2 - Intel không đưa ra hoặc ký vào bất kỳ điều kiện, bảo hành hoặc điều khoản nào khác về các điều kiện bị lỗi hoặc không phù hợp do: (i) sử dụng sai, cài đặt sai, xử lý sai, cẩu thả, tai nạn hoặc lạm dụng bất kỳ Sản phẩm nào; (ii) bảo trì hoặc hiệu chuẩn không phù hợp hoặc không đầy đủ đối với bất kỳ Sản phẩm nào; (iii) lỗi do hợp nhất hoặc kết hợp bất kỳ Sản phẩm nào vào hoặc với bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc hệ thống nào khác; (iv) khả năng liên tác; hoặc (v) không áp dụng các sửa đổi, hiệu chỉnh, cập nhật hoặc giải pháp thay thế do Intel cung cấp để khắc phục tình trạng bị lỗi hoặc không phù hợp.
       
    3. 5.3 - Intel không đưa ra hoặc đưa vào bất kỳ điều kiện, bảo hành hoặc điều khoản nào khác: (i) đối với bất kỳ trục trặc nào hoặc các lỗi khác trong Sản phẩm của mình do vi rút, nhiễm, sâu hoặc mã độc hại tương tự không do Intel phát triển hoặc giới thiệu; (ii) với hiệu quả là bất kỳ Sản phẩm nào sẽ bảo vệ khỏi tất cả các mối đe dọa bảo mật có thể xảy ra, bao gồm cả hành vi sai trái có chủ ý của các bên thứ ba; (iii) nơi số sê-ri của Intel đã bị xóa hoặc bị rạch; (iv) đối với Sản phẩm đã được sử dụng trực tiếp hoặc gián tiếp để hỗ trợ các hoạt động bị các quy định xuất khẩu của Hoa Kỳ hoặc quốc gia khác cấm; (v) đối với Sản phẩm đã được sử dụng bởi các bên có trong danh sách loại trừ xuất khẩu mới nhất của Hoa Kỳ; (vi) đối với Sản phẩm đã được chuyển đến các quốc gia chịu lệnh cấm vận hoặc hạn chế thương mại của Hoa Kỳ; hoặc (vii) đối với Sản phẩm đã được mua từ bất kỳ tổ chức nào không phải là Intel hoặc Người bán được ủy quyền. Intel không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ hệ thống ngừng hoạt động hoặc gián đoạn dịch vụ do (hoặc do nguyên nhân) gây ra cho bất kỳ dữ liệu hoặc hệ thống bị mất hoặc bị đánh cắp nào hoặc việc Khách hàng sử dụng các hệ thống hoặc ứng dụng đặt hàng hoặc giao dịch điện tử của Intel, hoặc đối với bất kỳ thiệt hại nào khác phát sinh từ hoặc do sử dụng Sản phẩm.
       
  6. Từ chối trách nhiệm bảo hành. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, ĐIỀU KIỆN, ĐIỀU KHOẢN KHÁC VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC TRÊN ĐÂY THAY THẾ CHO BẤT KỲ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH NÀO KHÁC, DÙ ĐƯỢC DIỄN TẢ RÕ RÀNG, NGỤ Ý HAY DO LUẬT PHÁP QUY ĐỊNH, KỂ CẢ, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở, BẤT KỲ SỰ BẢO ĐẢM NÀO VỀ TÍNH THƯƠNG MẠI, TÍNH PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH RIÊNG, KHÔNG VI PHẠM, HOẶC BẤT KỲ BẢO HÀNH NÀO NẢY SINH TỪ BẤT KỲ THỎA THUẬN, SỬ DỤNG THƯƠNG MẠI, ĐỀ NGHỊ, ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT HOẶC MẪU NÀO.  NẾU INTEL KHÔNG THỂ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM PHÁP LUẬT HOẶC CÁC BẢO HÀNH NGỤ Ý ĐẾN MỨC ĐỘ ĐẦY ĐỦ NHẤT ĐƯỢC LUẬT PHÁP CHO PHÉP, TẤT CẢ CÁC BẢO HÀNH NÀY SẼ ĐƯỢC GIỚI HẠN TRONG THỜI GIAN TỚI THỜI HẠN BẢO HÀNH RÕ RÀNG VÀ CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. INTEL KHÔNG THỪA NHẬN VÀ CŨNG KHÔNG CHO PHÉP BẤT KỲ NGƯỜI NÀO CHO RẰNG HỌ PHẢI CHỊU BẤT KỲ CÁC KHOẢN NGHĨA VỤ PHÁP LÝ NÀO KHÁC. NGOẠI TRỪ ĐỐI VỚI CÁC BẢO HÀNH VỀ SẢN PHẨM CHO NGƯỜI SỬ DỤNG CUỐI ĐƯỢC GIAO VỚI SẢN PHẨM CÓ TRONG BAO BÌ SẢN PHẨM, CÁC BẢO HÀNH, ĐIỀU KIỆN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC NÀY ĐƯỢC CUNG CẤP RIÊNG CHO người dùng cuối ban đầu mua Sản phẩm VÀ KHÔNG PHẢI PHỤ THUỘC CHO VIỆC GỬI, CHUYỂN HOẶC CHUYỂN ĐỔI QUA BẤT KỲ BÊN THỨ BA NÀO VÀ BẤT KỲ CHUYỂN HOẶC CHUYỂN ĐỔI NÀO LÀ KHÔNG CÓ HIỆU LỰC.
     
  7. Dữ liệu và Quyền riêng tư.  KHÁCH HÀNG CÓ TRÁCH NHIỆM DUY NHẤT TRONG VIỆC THỰC HIỆN CÁC BẢN SAO LƯU VỀ DỮ LIỆU CỦA KHÁCH HÀNG VÀ ĐẢM BẢO RẰNG TẤT CẢ CÁC DỮ LIỆU VÀ TẬP TIN ĐƯỢC CUNG CẤP VÀ TÀI LIỆU BỔ SUNG TRƯỚC KHI CHO PHÉP DỊCH VỤ HỖ TRỢ CHO BẤT KỲ SẢN PHẨM NÀO. INTEL, NGƯỜI BÁN ĐƯỢC ỦY QUYỀN HOẶC BẤT KỲ NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TÔN TRỌNG NÀO SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐỐI VỚI BẤT KỲ THÔNG TIN HOẶC DỮ LIỆU BẢO MẬT HOẶC CÁ NHÂN NÀO ĐƯỢC CHỨA TRONG BẤT KỲ SẢN PHẨM, PHẦN CỨNG, PHẦN MỀM HOẶC PHƯƠNG TIỆN NÀO. INTEL, NGƯỜI BÁN ĐƯỢC ỦY QUYỀN HOẶC BẤT KỲ NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TÔN TRỌNG NÀO SẼ KHÔNG CÓ BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO PHÁT SINH NGOÀI BẤT KỲ THIỆT HẠI HOẶC MẤT DỮ LIỆU NÀO KHI SẢN PHẨM CÓ TẠI INTEL, NGƯỜI BÁN ĐƯỢC ỦY QUYỀN HOẶC BẤT KỲ NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TÔN TRỌNG NÀO CỦA HỌ. INTEL, NGƯỜI BÁN ĐƯỢC ỦY QUYỀN HOẶC BẤT KỲ NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TÔN TRỌNG NÀO SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ VIỆC SAO LƯU, TIẾT KIỆM, TẮT, PHỤC HỒI, PHỤC HỒI HOẶC CÀI ĐẶT LẠI BẤT KỲ CHƯƠNG TRÌNH HOẶC DỮ LIỆU NÀO KHÁC BẰNG PHẦN MỀM ĐƯỢC CÀI ĐẶT BỞI INTEL TRONG KHI SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT.
     
  8. Giới hạn Trách nhiệm. ĐỐI VỚI MỞ RỘNG ĐẦY ĐỦ NHẤT THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH, DƯỚI TÌNH HUỐNG KHÔNG CÓ THÔNG TIN NÀO SẮP XẾP VÀO HOẶC CÁC NHÀ BÁN LẺ ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG VỀ BẤT KỲ HẬU QUẢ, SỰ CỐ, VÔ CÙNG HOẶC THIỆT HẠI ĐẶC BIỆT NÀO CŨNG CÓ THỂ LƯU TRỮ HOẶC KHÔNG THỂ PHỤC HỒI, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, MẤT LỢI NHUẬN, MẤY DỮ LIỆU HOẶC MẤT THIỆN CHÍ CHO NGUYÊN NHÂN NÀY GÂY RA.  ĐỐI VỚI MỞ RỘNG ĐẦY ĐỦ NHẤT THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ TỐI ĐA CỦA INTEL ĐỐI VỚI BẤT KỲ YÊU CẦU NÀO PHÁT SINH NGOÀI CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN DỊCH VỤ NÀY SẼ KHÔNG VƯỢT TRỘI CHI PHÍ KHÁCH HÀNG ĐÃ TRẢ CHO INTEL ĐỂ DỊCH VỤ HỖ TRỢ, NẾU CÓ.
    CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN DỊCH VỤ NÀY ĐƯA RA CÁC QUYỀN PHÁP LÝ CỤ THỂ CHO KHÁCH HÀNG. KHÁCH HÀNG CŨNG CÓ THỂ CÓ CÁC QUYỀN KHÁC VÀ CÁC QUYỀN NÀY CÓ THỂ KHÁC NHAU GIỮA CÁC TIỂU BANG HOẶC GIỮA CÁC QUỐC GIA.  MỘT SỐ LOẠI TRỪ HOẶC GIỚI HẠN CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN DỊCH VỤ NÀY CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN PHÁP LUẬT NHÀ NƯỚC HOẶC QUỐC GIA ÁP DỤNG ĐỂ XÁC ĐỊNH ĐẦY ĐỦ QUYỀN CỦA KHÁCH HÀNG.
     
  9. Điều khoản chung.
    1. 9.1 - Quyền sở hữu trí tuệ. Intel sở hữu toàn bộ quyền, chức vụ và lợi nhuận đối với và tất cả các quyền sở hữu trí tuệ trong và liên quan đến thiết kế của Sản phẩm và bất kỳ phần mềm, chương trình cơ sở, kiến ​​thức hoặc công nghệ nào khác do Intel phát triển để thực hiện các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này.
       
    2. 9.2 - Trường hợp bất khả kháng. Intel sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý nếu không thực hiện các hành vi theo Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này do các trường hợp bất khả kháng hoặc các nguyên nhân nằm ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của Intel, bao gồm nhưng không giới hạn ở các hành vi của Chúa, chiến tranh, bạo loạn, cấm vận, các hành vi dân sự hoặc chính quyền quân sự, hành động khủng bố hoặc phá hoại, vi rút điện tử, sâu hoặc vi mã hỏng, thiếu nguồn cung cấp hoặc giao hàng chậm trễ của các nhà cung cấp của Intel, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, tai nạn, đình công, bức xạ, không có khả năng vận chuyển an toàn, lỗi liên lạc hoặc điện dây chuyền, phương tiện, nhiên liệu, năng lượng, lao động hoặc vật liệu.
       
    3. 9.3 - Toàn bộ thỏa thuận. Các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này là sự hiểu biết đầy đủ và toàn bộ giữa Intel và Khách hàng về các dịch vụ bảo hành và hỗ trợ dành cho Sản phẩm và thay thế tất cả các thỏa thuận, đề xuất, đại diện, tuyên bố hoặc hiểu biết trước đó dù bằng văn bản hay bằng miệng về chủ đề này giữa họ. Bất kỳ sự khước từ, sửa đổi hoặc điều chỉnh nào đối với các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này sẽ chỉ có hiệu lực nếu được ký bằng văn bản và được ký bởi đại diện được ủy quyền của Intel.
       
    4. 9.4 - Luật điều chỉnh. Các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này sẽ chịu sự điều chỉnh của luật pháp của Bang Delaware và Hoa Kỳ, bất chấp xung đột với các điều khoản luật và Công ước của Liên hợp quốc về Hợp đồng Mua bán hàng hóa Quốc tế sẽ không chi phối các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này. Khách hàng không thể hủy ngang đồng ý các tòa án của Bang Delaware, Hoa Kỳ sẽ có thẩm quyền độc quyền giải quyết bất kỳ tranh chấp hoặc khiếu nại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này hoặc vấn đề hoặc sự hình thành của nó. Khách hàng từ bỏ mọi kháng nghị đối với sự lựa chọn luật pháp, quyền tài phán và lựa chọn địa điểm.
       
    5. 9.5 - Hiệu lực từng phần. Nếu bất kỳ điều khoản nào của các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này không có giá trị toàn bộ hoặc một phần, hiệu lực của các điều khoản hoặc phần còn lại của chúng sẽ không bị ảnh hưởng.
       
    6. 9.6 - Hiệu lực tiếp tục. Phần 2, 4.5, 5, 6, 7, 8 và 9 sẽ vẫn còn hiệu lực khi chấm dứt hoặc hết hạn của bất kỳ Bảo hành có giới hạn hoặc Dịch vụ Hỗ trợ nào.
Chủ đề liên quan
Bảo hành phần cứng trọn đời có giới hạn cho Bộ điều hợp Ethernet Intel® bán lẻ
Câu hỏi thường gặp về Thay đổi Bảo hành dành cho Bộ điều hợp Intel® Ethernet
Danh sách các Bộ điều hợp Intel® Ethernet bán lẻ đã ngưng sản xuất
Bảo hành có giới hạn cho các sản phẩm Quang & Cáp Intel® Ethernet