Tại sao tôi thấy phiên bản trình điều khiển Wi-Fi khác với bộ điều hợp dòng Intel® Wireless 7265 của tôi?

Tài liệu

Xử lý sự cố

000026395

29/01/2020

Tôi đang nhìn thấy những gì?

Bạn có thể thấy các phiên bản trình điều khiển Wi-Fi khác nhau dành cho các bộ điều hợp dòng Intel® Wireless 7265 của bạn. Dòng bộ điều hợp Intel® Wireless 7265 bao gồm:

  • Intel® Wireless-AC 7265 băng tần kép
  • Intel® băng tần kép Wireless-N 7265
  • ® Intel Wireless-N 7265

Tại sao tôi nhìn thấy nó?

Bộ điều hợp dòng Intel® Wireless 7265 có hai phiên bản phần cứng khác nhau và mỗi cài đặt một phiên bản trình điều khiển Wi-Fi khác nhau.

Cách khắc phục.

Trước tiên, xác định xem phiên bản phần cứng nào của bộ điều hợp dòng Intel® Wireless 7265 mà bạn đã sử dụng một trong các phương pháp sau.

Tùy chọn một: tự động phát hiện nhận dạngBạn có thể tự động xác định phiên bản phần cứng của bộ điều hợp dòng Intel® Wireless 7265 của bạn và cập nhật các trình điều khiển bằng cách sử dụngTrợ lý hỗ trợ & trình điều khiển® Intel (Intel® DSA). Đây là phương pháp đơn giản nhất.

User-added image

Tùy chọn hai: nhận dạng thủ công

Bạn có thể xác định bản sửa đổi của bộ điều hợp bằng cách sử dụng tab thông tin chi tiết trong trình quản lý thiết bị.
Trong tab thông tin chi tiết , hãy chọn chuỗi ID phần cứng (1) trong trường thuộc tính.
Tham số REVID (2) đại diện cho bản sửa đổi phần cứng.
Các REVIDs này chỉ ra một bản sửa đổi phần cứng C SKU:

  • REV_3B
  • REV_43
  • REV_48
  • REV_50

Bất kỳ sự phục hồi nào khác cho thấy một bản sửa đổi phần cứng D SKU.

Hardware revision D sku

Một khi bạn xác định được phiên bản phần cứng nào bạn có, hãy sử dụng bảng dưới đây để xác định các phiên bản trình điều khiển Wi-Fi thích hợp cho bộ điều hợp dòng 7265 dòng Intel® Wireless của bạn:

AdapterWindows® 10Windows 7 */8.1 *
Sản phẩm Intel® Wireless 7265 dòng Rev C18.33. x. x
Dòng sản phẩm Intel® Wireless 7265 dòng Rev D19.51. x. x19.10. x. x
Lưu ýTất cả ba trình điều khiển đều được bao gồm trong PROSet/Phần mềm Vô tuyến Intel® mới nhất 20. x. Trình cài đặt sẽ tự động cài đặt trình điều khiển Wi-Fi thích hợp cho bộ điều hợp dòng Intel Wireless 7265 của bạn.

Thông báo pháp lý

Không có giấy phép (rõ ràng hay ngụ ý, bằng cách sử dụng hoặc bằng cách khác) cho bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào của Intel là do tài liệu này cấp.  Intel không nhận mọi bảo hành dù được thể hiện rõ hay ngụ ý, bao gồm nhưng không giới hạn bảo hành ngụ ý về khả năng tiêu thụ, sự phù hợp với một mục đích cụ thể và không vi phạm cũng như bất cứ bảo hành nào phát sinh liên quan đến hiệu năng, quá trình giao dịch hoặc sử dụng trong thương mại. Không có hệ thống máy tính nào có thể được an toàn tuyệt đối. Kiểm tra với nhà sản xuất hệ thống hoặc nhà bán lẻ của bạn hoặc tìm hiểu thêm tại intel.com.  Tất cả thông tin được cung cấp tại đây có thể thay đổi mà không cần thông báo.

Intel và logo Intel là thương hiệu của Intel Corporation hoặc các chi nhánh của các chi nhánh tại Hoa Kỳ và/hoặc các quốc gia khác. * Các tên và thương hiệu khác có thể được xác định là tài sản của những người khác

© 2017 Intel Corporation.