ID bài viết: 000025039 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 25/10/2022

Cách lắp đúng mô đun bộ nhớ trên bo mạch máy chủ Intel® hai khe cắm

Môi Trường

Bo mạch máy chủ Intel® ổ cắm kép

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Thông tin chung về cách lắp bộ nhớ trên Bo mạch máy chủ Intel® ổ cắm kép

Mô tả

Làm thế nào để lắp đúng cách các môđun bộ nhớ trên Bo mạch máy chủ Intel® hai khe cắm?

Độ phân giải

Như một quy tắc chung của côn tay, đối với mỗi CPU được cài đặt, lần lượt đặt các khe màu xanh dương trước tiên, bắt đầu từ khe cắm xa bộ xử lý nhất.

Tham khảo phần Hệ thống con bộ nhớ của tài liệu Thông số kỹ thuật sản phẩm (TPS ) để biết thông Intel® Server Board xử lý kép cụ thể của bạn để có các quy tắc dân số bộ nhớ hoàn chỉnh.

Ngoài ra, việc kiểm tra trong danh sách bộ nhớ đã được kiểm tra cũng rất quan trọng. Do đó, bạn đảm bảo sử dụng bộ nhớ đã được xác thực chính thức trên bo mạch của mình.

Lưu ý
  • Trộn các Loại DDR4 DIMM (RDIMM, LRDIMM, 3DS-RDIMM, 3DS-LRDIMM, NVDIMM) trong một kênh hoặc ổ cắm hoặc trên các khe cắm không được hỗ trợ. Đây là một Lỗi tử vong tạm dừng trong khởi tạo bộ nhớ.
  • Trộn DIMM của các tần số và độ trễ khác nhau không được hỗ trợ trong hoặc trên ổ cắm bộ xử lý. Nếu gặp phải một cấu hình hỗn hợp, BIOS sẽ cố gắng hoạt động ở tần số phổ biến cao nhất và độ trễ thấp nhất có thể.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.