ID bài viết: 000024407 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 08/07/2021

Lỗi "Không tìm thấy trình điều khiển phù hợp cho thiết bị" Lỗi khi cố gắng khôi phục Ổ đĩa Khởi động thông qua Đĩa Khôi phục Hệ thống

Môi Trường

Bộ điều khiển RAID: ESRT2 (với RKSATA4R5) HDD: RAID 5

windowsserver2012r2

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Xử lý trình điều khiển ESRT2 không thể chấp nhận được bằng Đĩa Khôi phục Hệ thống, chẳng hạn như Phục hồi Hệ thống Symantec* 2013 R2 hoặc Phục hồi Hệ thống Ver tổ chức Ver ngay năm 2016.

Mô tả

Khi cố gắng khôi phục phân vùng có thể khởi động dựa trên Windows, Đĩa CD Phục hồi tải trình điều khiển RAID đến mức ổ đĩa được chọn là đích. Tuy nhiên, khi khởi động khôi phục và nhắc trình điều khiển bộ lưu trữ, nó sẽ không chấp nhận trình điều khiển Intel® Embedded Server RAID Technology II [Intel® ESRT2]. Thông báo là:

"Không tìm thấy trình điều khiển phù hợp nào cho thiết bị pci\ven_8086dev_1d6csubsys_35838086.devicedes Embedded Server Raid Technology II"

Không phân biệt trình điều khiển Intel® ESRT2, nó không khớp với Loại trình điều khiển yêu cầu Windows.

Lưu ý:RAID là sản phẩm tối ưu và hoạt động tốt.

Độ phân giải

Xem tệp ini phù hợp được tải với trình điều khiển.  Liên hệ với nhà phát triển Phục hồi hình ảnh sao lưu Windows Server để biết thêm thông tin.

Nguyên nhân không liên quan đến chính trình điều khiển ESRT2, mà là do quá trình phục hồi cần xác định vị trí nó. Điều này là bởi vì Phục hồi CD không tải trình điều khiển, ngay cả đến điểm của ổ đĩa đang được chọn làm mục tiêu (nhấp vào đây* để biết thêm thông tin). Do đó, để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với nhà phát triển Hệ điều hành.

*Liên kết này đang được cung cấp để thuận tiện cho bạn và Intel không chứng thực cho nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp tại đó.

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.