ID bài viết: 000024331 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 25/10/2023

Làm cách nào để tìm thông tin giá cho SSD Intel®

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Cách tìm Giá đề xuất cho khách hàng (RCP) cho ổ SSD Intel và các sản phẩm Intel® khác cũng như các liên kết hữu ích khác để mua ở đâu

Mô tả

Giá đề xuất cho khách hàng (RCP) cho một ổ SSD Intel® là bao nhiêu?

Độ phân giải

Giá đề xuất cho khách hàng được tìm thấy tại trang Thông số kỹ thuật sản phẩm của chúng tôi. Dưới đây là ví dụ về đường dẫn để tìm RCP cho SSD 800P Series Intel® Optane™.

Dưới đây là một số bước để giúp bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm bằng cách đi sâu vào sản phẩm cụ thể mà bạn quan tâm:

  • Bắt đầu từ ark.intel.com (trang tìm kiếm đặc điểm kỹ thuật sản phẩm)
  • Chọn sản phẩm của bạn (bộ xử lý, chipset, máy tính mini, máy chủ, mạng &; I/O, bộ nhớ và bộ nhớ)
  • Sau đó chọn danh mục sản phẩm tiếp theo
  • Bạn sẽ được cung cấp các lựa chọn sản phẩm trong danh mục đó
  • Chọn sản phẩm cụ thể (bạn có thể so sánh nhiều sản phẩm cùng một lúc)
  • RCP và các thông tin khác như thông số kỹ thuật sản phẩm, thông tin đặt hàng &tuân thủ, sản phẩm tương thích, nội dung tải xuống &; phần mềm có thể có sẵn

* Giá dành cho khách hàng trực tiếp của Intel, thường là mua với số lượng 1.000 đơn vị và có thể thay đổi mà không cần thông báo. Giá có thể khác nhau đối với các loại bao bì khác và số lượng vận chuyển. Nếu bán số lượng lớn, giá đại diện cho đơn vị riêng lẻ. Danh sách RCP không phải là đề nghị định giá chính thức từ Intel.

Đối với các câu hỏi về định hướng kỹ thuật, hãy liên hệ với Phòng Bộ nhớ và Lưu trữ tại trang Liên hệ Hỗ trợ của chúng tôi.

Lưu ýRCP* là hướng dẫn về giá chỉ dành cho các sản phẩm của Intel. Liên hệ với đại lý Intel của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.