Hỏi đáp chung cho các đối Intel® Rapid Start Technology

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000024078

09/09/2021

Nhấp vào chủ đề để biết thêm chi tiết:

Lợi ích của việc sử dụng Intel® Rapid Start Technology?

Intel® Rapid Start Technology giảm thời lượng pin khi hệ thống của bạn ở chế độ chờ (đôi khi được gọi là "Ngủ") trong khi vẫn cho phép bạn khôi phục rất nhanh khi bạn đánh thức hệ thống sao lưu để sử dụng. Nó cung cấp sự kết hợp tuyệt vời giữa thời lượng pin và phản hồi hồi nhanh.

Máy tính Intel Rapid Start Technology hoạt động như thế nào?

Cách thức Intel® Rapid Start Technology hoạt động phụ thuộc vào việc triển khai của nhà sản xuất PC. Hệ thống thường đi vào trạng Intel Rapid Start Technology ngủ sâu sau một thời gian ở chế độ Ngủ bình thường được cung cấp trong Windows*. Ví dụ: khi sử dụng cài đặt được khuyên dùng, hệ thống chuyển đổi Intel Rapid Start Technology sau 60 phút trong Chế độ ngủ. Sau khi hệ thống đã chuyển đổi sang trạng thái tiêu thụ điện năng Intel Rapid Start Technology thấp hơn, giúp tiết kiệm thời lượng pin, hệ thống vẫn ở đó cho đến khi người dùng trở lại máy tính và tiếp tục hệ thống.

Tôi nên biết gì nếu tôi đang tiếp tục công việc Intel® Rapid Start Technology môi trường kinh doanh của mình?

Để biết thông tin về việc kích hoạt công nghệ này trong môi trường kinh doanh, hãy tham khảo tài liệu cho phép được cung cấp tại Intel Responsiveness Technologies cho doanh nghiệp.

Làm cách nào để cài đặt lại công nghệ này nếu tôi đã định hình lại hệ thống của mình hoặc thay thế ổ đĩa của mình?

Để biết thông tin chi tiết về việc kích hoạt công nghệ này sau khi tái tạo hình ảnh hoặc cài đặt đĩa mới, hãy tham khảo tài liệu bật được cung cấp tại Intel Responsiveness Technologies cho doanh nghiệp.

Vô hiệu hóa bộ Intel Rapid Start Technology ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của tôi như thế nào?

Nó sẽ phụ thuộc vào cách bạn chọn tạm dừng hệ thống của mình. Nếu bạn đặt hệ thống của mình vào Chế độ ngủ Intel® Rapid Start Technology hoạt động, bạn sẽ nhận thấy rằng pin sẽ được tiêu thụ nhiều hơn khi ở trạng thái Ngủ. Nếu bạn chọn Chế độ ngủ đông, bạn không nên nhận thấy sự khác biệt nào về thời lượng pin. Tuy nhiên, hệ thống rất có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn để tiếp tục.

Làm cách nào để tiếp cận bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Intel?

Intel® Rapid Start Technology cầu một bộ xử lý Intel®, Intel® software cập nhật BIOS và ổ đĩa thể rắn (SSD) hoặc ổ đĩa lai chọn lọc. Tùy thuộc vào cấu hình hệ thống, kết quả của bạn có thể thay đổi. Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống của bạn để biết thêm thông tin.

Chủ đề liên quan
Thay đổi Cài đặt cho các Intel® Rapid Start Technology
Hỏi Đáp về Mã hóa Ổ đĩa đầy đủ với các Intel® Rapid Start Technology