Cách xử lý thông báo lỗi "IPMI Cipher Suite Zero Authentication"

Tài liệu

Xử lý sự cố

000024017

13/01/2023

Vấn đề: Lỗi: IPMI Cipher Suite Zero Authentication khi chạy quét bảo mật.

Giải quyết: Thông báo lỗi có thể được giải quyết bằng cách vô hiệu hóa IPMI qua LAN thông qua Giao diện quản lý nền tảng thông minh (IPMI)1 Giao diện (Shell);
xem phần 2.12 của tài liệu Bộ điều khiển quản lý bảng mạch cơ sở hệ thống máy chủ Intel® (BMC) và BIOS .

1 Vì IPMI là giao thức tiêu chuẩn ngành, do Intel phát triển và được hơn hai nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ, hãy tham khảo Cách kiểm tra xem IPMI Cipher 0 có tắt để biết thêm thông tin chi tiết hay không.

"Liên kết cuối cùng này được cung cấp để thuận tiện cho bạn và Intel không nên xem là sự chứng thực của Intel về nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp ở đó.
Nội dung của bên thứ ba: Trang Web và Tài liệu có thể chứa nội dung do người dùng hoặc bên thứ ba gửi; nội dung như vậy không được Intel xem xét, phê duyệt hoặc xác nhận và chỉ được cung cấp chỉ để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và người dùng của chúng tôi. Trong mọi trường hợp, Intel sẽ chịu trách nhiệm về bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ bên thứ ba nào đã gửi hoặc nội dung được cung cấp, bao gồm, nhưng không giới hạn ở, bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót hoặc thiệt hại dưới bất kỳ hình thức nào. BẤT KỲ TÀI LIỆU NÀO ĐƯỢC TẢI XUỐNG HOẶC THU ĐƯỢC BẰNG CÁCH KHÁC THÔNG QUA VIỆC SỬ DỤNG TÀI LIỆU ĐƯỢC THỰC HIỆN THEO QUYẾT ĐỊNH VÀ RỦI RO CỦA RIÊNG BẠN VÀ BẠN SẼ HOÀN TOÀN CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO ĐỐI VỚI HỆ THỐNG MÁY TÍNH CỦA BẠN HOẶC THIẾT BỊ KHÁC HOẶC MẤT DỮ LIỆU TỪ VIỆC TẢI XUỐNG BẤT KỲ TÀI LIỆU ĐÓ. Bằng việc sử dụng, bạn đồng ý rằng bạn phải đánh giá và chịu mọi rủi ro liên quan đến, việc sử dụng bất kỳ nội dung bên thứ ba nào, bao gồm bất kỳ sự phụ thuộc nào vào tính chính xác, đầy đủ hoặc tính hữu ích của nội dung đó. Tất cả các bài đăng và việc sử dụng Trang Web hoặc Tài liệu phải tuân theo các Điều khoản Sử dụng này và bất kỳ chương trình và điều khoản cụ thể nào khác của trang web."