Điều gì là quan trọng nhất đối với tôi để xem xét khi chạy một môi trường ảo hóa cho một hệ thống với bộ xử lý Intel® Xeon®?

Tài liệu

Bảo trì & Hiệu năng

000023840

16/08/2023

Nếu bạn muốn chạy một môi trường ảo hóa, bạn nên nhấn mạnh vào nhiều hơn (như trong, một số) thay vì lớn (như trong, mạnh mẽ hoặc nhanh).

Nói cách khác, nhiều lõi hơn tốt hơn lõi lớn / nhanh. Tương tự như vậy, nhiều Bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên (RAM) hơn là thích hợp hơn RAM tốt hơn / nhanh hơn. Do đó, nhiều bộ nhớ cache tốt hơn tốc độ xung nhịp cao hơn.

Lý do cho nó là gì?

Khi xử lý các máy ảo (VM), bạn sẽ gán lõi và gigabyte (GB) RAM. Chỉ định này ít có khả năng bị tắc nghẽn bởi tốc độ / công suất thô ở cấp độ lõi.

Ngoài ra, kích thước bộ nhớ đệm của bộ xử lý lớn hơn (bộ nhớ đệm L2) sẽ cho phép lưu trữ nhiều hơn và do đó cải thiện hiệu suất. Điều này sẽ làm giảm tần suất của các hoạt động đầu vào/đầu ra mỗi giây (IOPS) vào đĩa hoặc bộ nhớ chính.

Tôi có thể tìm thêm thông tin ở đâu?

Tham khảo Chúng ta có nên sử dụng CPU có số lõi cao hơn không? Tác động của số lõi so với tần số là gì? (trang 9) của sách trắng Cách Số Lõi Bộ Xử Lý Ảnh Hưởng đến Hiệu Suất Ảo Hóa và Khả năng Mở rộng .

Ngoài ra, vui lòng kiểm tra Thông số kỹ thuật Sản phẩm liên quan đến Dòng Bộ xử lý của bạn:

Chủ đề liên quan
Số lượng lõi của bộ xử lý ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất ảo hóa và khả năng mở rộng
Bộ xử lý của tôi có hỗ trợ Công Nghệ Ảo Hóa Intel®?
Yêu cầu Công Nghệ Ảo Hóa Intel®
Hỗ trợ cho Bộ xử lý Intel®