Thông tin hỗ trợ cho Intel® l217-V, l218-V, và l219-V Gigabit Ethernet Controller

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000023129

26/03/2021

Tôi có thể lấy trình điều khiển và hỗ trợ kỹ thuật ở đâu?

Nhà sản xuất máy tính của bạn có thể có trình điều khiển và phần mềm tùy chỉnh để kích hoạt các tính năng, thay đổi tính năng hoặc cung cấp cơ chế hoạt động cải tiến trên máy tính của bạn. Liên hệ với nhà sản xuất để cập nhật các thông tin mới nhất và hỗ trợ kỹ thuật. Nếu bạn không còn có thể nhận hỗ trợ trình điều khiển từ nhà sản xuất máy tính của mình, bạn có thể kiểm tra trang này để biết những gì OS được hỗ trợ với trình điều khiển Intel chung của chúng tôi: Hệ điều hành được hỗ trợ cho Bộ điều khiển Intel® Ethernet (LOM).

Các nhà cung cấp máy tính cung cấp hỗ trợ kỹ thuật. Xem phần Hỗ® để bàn Intel hoặc Intel® Server Board trợ để biết thêm thông tin.

Thông tin này có áp dụng cho kết nối mạng của tôi không?

Thông tin áp dụng cho các kết nối mạng dưới đây:

  • Kết nối Mạng Intel® l217-XX
  • Kết nối mạng Intel® l218-XX
  • Kết nối mạng Intel® l219-XX

Tôi có thể tìm các tóm lược sản phẩm, biểu dữ liệu, ghi chú ứng dụng, hướng dẫn thiết kế và các tài nguyên khác dành cho nhà phát triển ở đâu?

Xem thông tin sản phẩm về Bộ Intel® Ethernet khiển.

Chúng tôi cung cấp một dòng bộ điều khiển Ethernet 10 gigabit, gigabit và nhanh một cổng hoàn chỉnh với MAC và PHY tích hợp cho hiệu năng cao, tiêu thụ điện năng thấp và một dấu hiệu nhỏ hơn. Bộ điều khiển Ethernet cung cấp các kết nối mạng 10 Gbps, 1 Gbps và 100 Mbps, PCI Express* (PCIe*), PCI, PCI-X hoặc LCI, kiến trúc 16-, 32-, hoặc 64 bit cho phép thiết kế nhanh hơn, nhỏ hơn và đơn giản hơn.