Thông số kỹ thuật môi trường cho Intel® NUC

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000023017

12/06/2023

Nhiệt độ, sốc, độ rung

Đặc điểm kỹ thuật của từng sản phẩm Intel® NUC bao gồm một phần môi trường có thông số kỹ thuật về nhiệt độ vận hành, sốc và độ rung.

Ẩm

Chúng tôi khuyên bạn nên tránh ngưng tụ độ ẩm trên các sản phẩm của Intel, nhưng chúng tôi không chỉ định giới hạn độ ẩm. Xác định giới hạn độ ẩm có thể gây hiểu lầm cho khách hàng. Điểm kết hợp độ ẩm là sự tương tác của độ ẩm tương đối, nhiệt độ không khí và nhiệt độ bề mặt máy tính của bạn. Sử dụng bảng điểm sương (xem hình ảnh bên dưới) hoặc máy tính điểm sương trực tuyến để xác định sự kết hợp chấp nhận được của các yếu tố này để không cô đọng độ ẩm.

Ví dụ: giả định rằng chúng tôi nói rằng việc vận hành sản phẩm Intel NUC ở độ ẩm tương đối 80% là chấp nhận được. Nếu độ ẩm tương đối là 80% và nhiệt độ phòng là 25C, thì sự ngưng tụ có thể hình thành trên bề mặt máy tính nơi nhiệt độ là 22C. Một khách hàng có thể kiểm tra độ ẩm trong văn phòng của họ sau khi mang Intel NUC của họ bên trong từ một chiếc xe hơi điều hòa 20C và kết luận rằng độ ẩm 80% là chấp nhận được. Khách hàng có thể không nhận ra rằng trong những điều kiện này, điểm mà độ ẩm ngưng tụ có thể hình thành trên máy tính của họ chỉ là 3C dưới nhiệt độ phòng 25C.

Có thể chấp nhận bất kỳ sự kết hợp nào giữa độ ẩm tương đối, nhiệt độ không khí và nhiệt độ máy tính trên điểm sương. Các giới hạn chấp nhận được như sau:

Nhiệt độ vận hành (bên trong) 0C đến 50C (32F đến 122F)

Nhiệt độ không vận hành
(Khoảng nhiệt độ mà thiết bị có thể xử lý khi đã tắt.)

-20C đến +70C (-4F đến 158F)


Độ cao

Chúng tôi không thực hiện thử nghiệm độ cao trên các sản phẩm Intel NUC. Áp suất nhiệt độ thấp hơn ở độ cao cao, do đó có thể có các vấn đề làm mát nơi quạt hệ thống hoạt động kém.