Video về Cách sử dụng Cổng quản Intel Unite® hành mới

Tài liệu

Cài đặt & Thiết lập

000022289

23/06/2022

Các video sau là hướng dẫn dành cho người Intel Unite®.

Nhấp vào chủ đề để biết thêm chi tiết:

Intel Unite® admin Portal - Tổng quan
Truy cập Cổng web quản trị viên lần đầu tiên. Tìm hiểu về khả năng Của Quản trị viên Web Portal và tham quan qua Cổng quản trị. (3:37)

 

Intel Unite® admin Portal - Tùy chỉnh màn hình trung tâm
Tìm hiểu cách bạn có thể tùy chỉnh màn hình trung tâm cho giải pháp Intel Unite® mềm của mình. Video này bao gồm bản demo về cách thay đổi các giá trị mặc định, chẳng hạn như kích thước chân, thông báo hiển thị, URL và màu nền. Đồng thời tìm hiểu cách tạo một cấu hình đơn giản cho trung tâm của bạn. (8:34)

 

Cổng quản trị Intel Unite® - Hồ sơ cấu hình trung tâm
Tìm hiểu về các tính năng khả dụng để tạo cấu hình trung tâm. Hiểu rõ hơn về các tính năng như cho phép truyền tệp và hỗ trợ truyền âm thanh/video. Tìm hiểu cách bạn có thể xác minh hashe chứng nhận trình cắm. Video này bao gồm bản demo về cách cài đặt và định cấu hình hồ sơ với Trình cắm cho Quyền truy cập khách. (6:34)

 

Intel Unite® admin portal - Nhóm thiết bị trung tâm
Tìm hiểu cách tạo nhóm cho các thiết bị trung tâm của mình để dễ dàng giám sát bất kể cấu hình của chúng. Video này bao gồm bản demo về cách tạo nhóm thiết bị có tên Xây dựng 1 bằng cách gán các hub đã chọn. (2:57)

 

Intel Unite® Admin Portal - Cảnh báo và giám sát
Tìm hiểu cách bạn có thể giám sát các thiết bị trung tâm của mình. Video bao gồm bản demo về cách thiết lập chức năng cảnh báo và giám sát. Tìm hiểu cách sử dụng thông báo email để đáp ứng nhu cầu của tổ chức của bạn. (4:14)

 

Chủ đề liên quan
Hướng dẫn triển khai doanh nghiệp cho ứng Intel Unite® mềm