Cách tìm số sê-ri đầy đủ của Bộ xử lý Intel® của bạn bằng cách giải mã ma trận 2D

Tài liệu

Xác định sản phẩm của tôi

000021613

23/10/2023

Số sê-ri đầy đủ (ATPO) giúp xác định chính xác Bộ xử lý đóng hộp Intel®, bộ xử lý khay hoặc thời hạn bảo hành bộ xử lý của bạn. Ma trận 2D chứa số sê-ri cho bộ xử lý có thể đọc được bằng các công cụ ứng dụng sử dụng máy ảnh điện thoại thông minh. Ma trận 2D nằm ở cạnh ngoài của bộ xử lý.

Bắt đầu từ quý 1 năm 2022, Bộ xử lý máy tính để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 12 và các thế hệ Bộ xử lý máy tính để bàn mới hơn sẽ có Ma trận 2D thứ hai và nhãn hiệu Intel mới (new Intel trademark) trên đầu bộ xử lý. Ma trận 2D thứ hai sẽ có cùng số sê-ri đầy đủ (ATPO) với Ma trận 2D đầu tiên nằm ở cạnh ngoài của bộ xử lý.

Xem hướng dẫn bên dưới về cách đọc số sê-ri đầy đủ (ATPO) bằng các công cụ và thiết bị ứng dụng.

ATPO serial number

Ba tùy chọn để đọc số sê-ri bằng Ma trận 2D:

Lựa chọn thứ nhất: Sử dụng máy quét đọc 10 triệu mã ma trận dữ liệu, chẳng hạn như mã có khả năng giải mã 2D, ví dụ: máy quét Honeywell*.

Lựa chọn hai: Tải xuống và cài đặt Intel® Reverse Logistics Toolkit vào điện thoại thông minh của bạn và sử dụng máy ảnh của thiết bị để quét Ma trận 2D để tìm số sê-ri của bộ xử lý. Để có hướng dẫn và tổng quan đầy đủ, hãy truy cập Tổng quan về Bộ công cụ hậu cần ngược của Intel®.

Intel Reverse Logistics Toolkit icon

Nền tảng/Thiết bị Vị trí tải xuống
Trung tâm Tải xuống Intel (Thiết bị Android) Trung tâm tải xuống Intel
Cửa hàng Google* Play (Thiết bị Android) Cửa hàng Google Play
Apple* App Store (Thiết bị Apple) Cửa hàng ứng dụng Apple

Lựa chọn ba: Sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba có thể giải mã Ma trận 2D, chẳng hạn như TecIdentify* hoặc NeoReader*. Các ứng dụng này có thể có sẵn để tải xuống thông qua Ứng dụng Apple hoặc Cửa hàng Google Play.

Lưu ý Các ứng dụng và thiết bị của bên thứ ba không thuộc quyền kiểm soát của Intel. Intel không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào của các ứng dụng hoặc thiết bị của bên thứ ba. Intel không xác nhận các công ty hoặc sản phẩm đã nêu và có quyền ghi chú những thông tin như vậy trên các trang web của mình. Nếu bạn sử dụng các ứng dụng và thiết bị của bên thứ ba, bạn tự chịu rủi ro.

Install NeoReader Hoặc Install TecIdentify

Cách quét và giải mã ma trận 2D để tìm số sê-ri đầy đủ

  1. Chọn một trong các tùy chọn ở trên. Nếu một ứng dụng được sử dụng, hãy tải xuốngcài đặt nó vào thiết bị của bạn.
  2. Quét Ma trận 2D.

    2D Matrix

  3. Sau khi quét thành công , hãy đọc kết quả. Số sê-ri đầy đủ (ATPO) sẽ được ứng dụng hiển thị. Ví dụ: xem hình ảnh dưới đây của Intel® Reverse Logistics Toolkit quả Quét cơ bản .

    Basic scan

Chủ đề liên quan
Tôi có thể tìm thấy bộ xử lý đóng hộp Intel® và số bộ phận quạt ở đâu
Số sê-ri một phần của bộ xử lý máy tính để bàn Intel®