TA-1106: pin lithium ion vận chuyển bằng máy

Tài liệu

Xử lý sự cố

000020679

15/08/2018

Cập Nhật 1, ngày 6 tháng 5 năm 2016

Sau khi phân tích thêm, Intel đã xác định rằng:

  • Chúng tôi có thể tiếp tục vận chuyển các đơn vị dự phòng pin của chúng tôi bằng máy.
  • Chúng tôi sẽ khởi động lại pin vận chuyển ngay lập tức.

Các quy định mới dành cho pin lithium có ảnh hưởng đến tôi như thế nào?

Các quy định mới áp dụng cho các lô hàng hàng không của pin lithium đã được phê duyệt và các quy định này ảnh hưởng đến cách chúng tôi vận chuyển pin đến cho bạn.

Những sản phẩm nào bị ảnh hưởng?

Intel® RAID pin thông minh AXXRSBBU3, AXXRSBBU3S, AXXRSBBU4, AXXRSBBU6, AXXRSBBU7, AXXRSBBU7D10, AXXRSBBU7S, AXXRSBBU8 và AXXRSBBU9

Điều gì gây ra các quy định mới này?

Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) đã thực hiện các thay đổi trong quy định về vận chuyển pin như hàng hóa trên máy bay chở khách.

Những thay đổi này khiến cho họ biết rằng trạng thái phí không nên vượt quá 30% dung lượng thiết kế được đánh giá của họ. Số lượng pin có thể được vận chuyển cũng bị giới hạn trong một gói hàng mỗi lô hàng. Các gói overpacks có thể chứa không quá 8 ô hoặc 2 pin. Và hàng hóa chỉ có thể được vận chuyển trên máy bay chở hàng.

Pin lithium ion lắp đặt trong thiết bị hoặc đóng gói với thiết bị vẫn có thể được vận chuyển trên một chiếc máy bay chở khách, và tình trạng phí (SOC) không quan trọng miễn là pin được lắp đặt hoặc đóng gói với thiết bị pin được thiết kế để điện.

Tham khảo tài liệu hoàn chỉnh để Cập Nhật pin lithium ion.

Tuân thủ các quy định mới là bắt buộc có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 2016.
 

Intel đã giải quyết các vấn đề như thế nào để bắt nguồn từ các quy định mới này?

Tại thời gian xuất bản, tất cả các sản phẩm có sẵn của các đơn vị dự phòng pin, bao gồm các đơn vị trước đây vận chuyển đến khách hàng, hiện vượt quá 30% bang phí. Do đó, vận tải đường không không vận chuyển các đơn vị dự phòng pin này. Như vậy, để duy trì khả tuân thủ, Intel quyết định tạm dừng các lô hàng đến khách hàng ở các quốc gia và địa điểm nơi mà các lộ trình không khí hoàn thành trong các lô hàng. Các quốc gia này bao gồm nhưng không giới hạn; Úc, Trung Quốc, Cyprus, Nhật bản, Latvia, Lebanon, New Zealand, Nam Phi, Hàn Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong thời gian chờ đợi, Intel đã thực hiện các bước chuyển tiếp theo khối lượng hạn chế của các đơn vị dự phòng pin đến các kho địa phương trên toàn thế giới và sẽ được hỗ trợ các đơn hàng trên một cơ sở tàu bị hạn chế đến các địa điểm đủ điều kiện được sử dụng trên các tuyến đường bộ và đường biển. Bạn nên tìm thời gian dẫn đầu cho các đơn vị dự phòng pin tăng lên đến 6 tuần tùy thuộc vào khoảng không quảng cáo có sẵn và do đó được khuyến khích đặt hàng trước các yêu cầu.

Intel đang tích cực điều tra tất cả các tùy chọn cho một giải pháp lâu dài để khôi phục lại khả năng phản hồi và tính sẵn có trên toàn thế giới cho pin thông minh Intel® RAID trong khi tuân thủ tất cả các quy định và Intel sẽ công bố các bản Cập Nhật bổ sung trong thời gian ngắn.

Pin ta-1106 bằng vận chuyển hàng không (PDF)icon
Các quy định mới áp dụng cho các lô hàng không của pin lithium đã được phê duyệt. Các quy định mới này ảnh hưởng đến cách chúng tôi vận chuyển pin đến cho bạn.
 

Dung lượng: 39 KB
Ngày: 2016 tháng 5

Lưu ý: Các tập tin PDF yêu cầu Adobe Acrobat Reader*.