Lịch sử Phiên bản của Intel® lợi thế dành cho doanh nghiệp nhỏ

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000019506

03/10/2017

Các bảng bên dưới liệt kê lịch sử Phiên bản của Intel® lợi thế của doanh nghiệp nhỏ (Intel® SBA).


Phiên bản 4,0
Phát hành 2015 tháng 9

Tính năngMô tả
Hỗ trợ hệ điều hànhĐược hỗ trợ trong Windows® 10, Windows 8,1 * và Windows 7 *
Các ứng dụng mớiBây giờ bao gồm các tính năng trò chuyện, chia sẻ tập tin và chia sẻ màn hình
Khôi phục mật khẩuKhôi phục mật khẩu quản trị viên hiện được hỗ trợ
Intel® Small Business CompanionGiúp người dùng kết nối với doanh nghiệp trên tất cả các thiết bị không phải là SBA của họ bằng cách cho phép họ sử dụng các tính năng cộng tác như trò chuyện, chia sẻ tập tin và chia sẻ màn hình. Được hỗ trợ trên Windows, Android * và iOS *.
 


Phiên bản 3,0
Phát hành vào ngày 2014 tháng 6

Tính năngMô tả
Hỗ trợ chipsetHỗ trợ chipset Cập Nhật
Cập nhật phần mềmCác bản cập nhật phần mềm dành cho Intel SBA hiện đã được Intel® Update Manager xử lý. Đây là một ứng dụng độc lập tự động kiểm tra các bản Cập Nhật của phần mềm Intel mỗi 15 ngày.
Cải tiến màn hình phần mềmDanh sách phần mềm mặc định cho màn hình phần mềm đã được Cập Nhật.
 


Phiên bản 2,2
Phát hành vào ngày 2013 tháng 7

Tính năngMô tả
Hỗ trợ hệ điều hànhHỗ trợ cho Microsoft Windows 8,1 bổ sung
 


Phiên bản 2,0
Phát hành vào ngày 2013 tháng 4

Tính năngMô tả
Trình cài đặt tùy chỉnh

Trình hướng dẫn tùy chỉnh Intel SBA mới bao gồm khả năng tạo ra một thực thi Intel SBA độc lập, bao gồm cài đặt SBA, cài đặt đã bản địa hóa, ID ITP và tất cả các tùy chỉnh khác. Đại lý hiện có thể tạo ra một trình cài đặt "ánh sáng", tạo ra các gói chỉ tùy chỉnh cho việc lật đổ các tùy chỉnh ở trên cùng của bản Build hiện có – tuyệt vời cho các đại lý bán lẻ và tuyệt vời cho tùy chỉnh hậu mãi. Tệp thực thi này cũng có thể được đăng lên trang web, phương tiện khôi phục hoặc phân phối trực tiếp cho khách hàng.

Thuật sĩ tùy chỉnh không còn yêu cầu SBA được cài đặtTrong các phiên bản trước, Intel SBA SW phải được cài đặt sẵn trên hệ thống trước khi có thể cài đặt thuật sĩ tùy chỉnh Intel SBA. Có thể cài đặt thuật sĩ tùy chỉnh SBA Intel này trên bất kỳ hệ thống Windows 7 hoặc Windows 8 * nào, cũng như cấu hình tùy chỉnh có thể được triển khai cho các hệ thống khác.
Tùy chọn địa phương hóa mớiTrình hướng dẫn tùy chỉnh SBA Intel này hiện bao gồm hai cửa sổ mới cho phép nhập bản dịch cho tất cả các trường văn bản tùy chỉnh. Các bản dịch được nhập trong các trường này sẽ tự động được thêm vào các tệp XML có liên quan cho từng ngôn ngữ được chọn để dịch trong quá trình tùy chỉnh.
Cài đặt xuất và nhậpMột tùy chọn mới được bổ sung cho phép người dùng xuất cài đặt và sau đó nhập các cài đặt đó vào các máy tính khác trong công việc của mình. Tùy chọn này có sẵn từ tab cài đặt > xuất và nhập cài đặt.
Thông báo bánh mìNếu người dùng đang ở trong giao diện Windows 8, người dùng có thể được thông báo qua các thông báo Toast của các sự kiện quan trọng của SBA của Intel.
Cải tiến màn hình phần mềmMàn hình phần mềm hiện đang tự động theo dõi dịch vụ SBA của Intel. Nếu phần mềm độc hại ngừng dịch vụ này, đây là trình bày của thông báo bóng và Trung tâm cảnh báo vào thời gian tiếp theo khi dịch vụ được khởi động.
Kết nối thông minh® IntelỨng dụng này cho phép người dùng giữ email và các ứng dụng Internet khác được cập nhật tự động với nội dung, ngay cả khi máy tính đang ngủ. Nếu phần mềm kết nối thông minh Intel được cài đặt trên máy tính, nó có thể được cấu hình từ Intel SBA.
Intel® Connect CenterỨng dụng này cho phép người dùng nhanh chóng khám phá và kết nối với người và thiết bị trong khu vực không dây và có dây tại địa phương của họ. Người dùng có thể kết nối không dây và trò chuyện với nhiều người dùng, truyền tải tập tin và khởi động một điểm nóng cá nhân để chia sẻ quyền truy cập Internet. Nếu phần mềm Trung tâm kết nối Intel được cài đặt, nó có thể được cấu hình từ Intel SBA.
 


Phiên bản 1,1
Phát hành vào ngày 2012 tháng 10

Tính năngMô tả
Hỗ trợ cho cả Windows 8 và Windows 7Phiên bản 1,1 của Intel SBA đã được xác thực trên các hệ điều hành này:
  • Windows 8 64-bit và 32-bit
  • Windows 7 64-bit và 32-bit
  • Windows 7 Enterprise 64-bit
Lịch sử tệp WindowsTrên hệ điều hành Windows 8, lịch sử tập tin Windows sẽ thay thế các ứng dụng "sao lưu và khôi phục" được bao gồm trong Windows 7.
Trạng thái cảnh báo được hiển thị trong biểu tượng quay vòng/lướiNếu một sự kiện cảnh báo hoặc tình trạng lỗi xảy ra, biểu tượng đại diện cho trạng thái hiện đã được hiển thị trên biểu tượng của ứng dụng. Khi vấn đề đã được giải quyết, hoặc người dùng chọn để bỏ qua nó, biểu tượng sẽ bị xóa khỏi biểu tượng.
Trung tâm sửa chữa mớiCửa sổ Trung tâm sửa chữa mới đã được bổ sung vào giao diện người dùng. Trung tâm sửa chữa cho thấy tất cả các sự kiện của Trung tâm cảnh báo mà Intel SBA có thể thực hiện một số loại hành động để thử và khắc phục vấn đề.
Hỗ trợ cho bộ bảo vệ Windows *Trong Windows 8, màn hình phần mềm hiện hỗ trợ bộ bảo vệ Windows. Ứng dụng này đã được thêm vào như là một ứng dụng mặc định mà người dùng có thể chọn để giám sát. Chỉ áp dụng cho Windows 8.
LocalizationTập tin trợ giúp bản địa hóa.
Cải thiện để hỗ trợ các tệp nhật kýCác tệp nhật ký này hiện đã được kích hoạt tự động.
ID doanh nghiệpNếu bạn có ID doanh nghiệp của nhà cung cấp công nghệ Intel, giờ đây bạn có tùy chọn cài đặt ID trong mỗi máy tính mà bạn phân phối bằng Intel SBA.