Máy tính không nằm trong danh sách thiết bị trong ứng dụng di động Intel® Remote Keyboard

Tài liệu

Xử lý sự cố

000018638

22/02/2016

Đảm bảo máy tính và thiết bị di động của bạn được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi. Nếu thiết bị di động của bạn trên một mạng khác với máy tính cá nhân của bạn, ứng dụng di động sẽ không được phát hiện trên máy tính cá nhân Intel® Remote Keyboard.

Cho phép các quyền lưu lượng truy cập đến cho phần mềm tường lửa của bên thứ ba

Các phần mềm bảo mật Internet hoặc tường lửa của bên thứ ba, chẳng hạn như McAfee® AntiVirus, Symantec Norton * hoặc AVG * có thể chặn ứng dụng máy chủ bàn phím từ quảng cáo của chính nó trên mạng. Xem tài liệu về phần mềm bảo mật của bạn trên cách bật quyền lưu lượng truy cập đến cho các ứng dụng Windows * cụ thể.

Cho phép định tuyến gói mDNS và vô hiệu hóa các tính năng cô lập mạng trên bộ định tuyến mạng của bạn

Ứng dụng máy chủ bàn phím từ xa của Intel hoạt động bằng cách gửi các gói khám phá trên mạng bằng cách sử dụng tiêu chuẩn giao thức mDNS. Một số bộ định tuyến có thể vô hiệu hóa khả năng chuyển tiếp các gói mDNS trên mạng. Kiểm tra cài đặt bộ định tuyến của bạn để đảm bảo đã cho phép chuyển tiếp mDNS. Nếu sự cô lập mạng được kích hoạt, các thiết bị khác nhau trên cùng một mạng không thể giao tiếp với nhau. Thay đổi cài đặt này để bàn phím từ xa của Intel có thể hoạt động.