Khả năng tương thích khung máy cho Intel® Server Board đình S2400GP

Tài liệu

Khả năng tương thích

000008648

10/08/2021

Dưới đây là Danh sách các Intel® Server Chassis thử nghiệm và Danh sách khung tham chiếu cho Intel® Server Board S2400GP.

Danh sách các Intel® Server Chassis thử nghiệm

Các khung này tương thích với nhiều SUS bảng mạch máy chủ. Ống dẫn khí cụ thể cho bảng mạch máy chủ cần được phân chia riêng.

Mã sản phẩm
P4208XXMHGC
P4208XXMHGR
P4308XXMHGC
P4308XXMFGN
P4308XXMHEN
P4308XXMFEN
P4208XXMHDR
P4208XXMHEN
P4216XXMHJC
P4308XXMHJC
P4216XXMHGC
P4216XXMHGR
P4216XXMHEN
P4308XXMHGR
P4308XXMHGN
P4308XXMFGR
P4308XXMHDR
P4308XXMHDN
P4308XXMFDR
P4308XXMFDN
P4304XXMHEN

Danh sách khung tham chiếu

Khung của bên thứ ba được thử nghiệm về luồng không khí so với thông số kỹ thuật nhiệt độ của nhà sản xuất Intel® Server Board dòng S2400GP. Bảng được cập nhật khi khung máy mới được thử nghiệm.

VendorMô hìnhLoại khung máyNguồn Điện1Kiểm tra độ va chạm giải nénKiểm tra nhiệt cấp2Hỗ trợ trình điềukhiển 3Lưu ý
ChenchenchenSR112BệDuy nhấtChuyển với 25G1A và B 
ChenchenchenSR105BệDuy nhấtChuyển với 25G1A và B 
ChenchenchenRM235Giá/2UH/SChuyển với 25G1A và B 
ChenchenchenRM413Giá/4UH/SChuyển với 25G1A và B 
Thắng lớnPV689BệDuy nhấtChuyển với 25G1A và B 

1 R/D = Dự phòng, H/S = Dự phòng Hoán đổi Nóng

2 Intel thực hiện thử nghiệm nhiệt cấp hệ thống của Intel® Server Board tất cả khung tham chiếu của bên thứ ba được liệt kê. Đề cập đến cấp độ thử nghiệm cao nhất đã hoàn thành thử nghiệm nhiệt của Intel. Bảng mạch máy chủ được cấu hình để sử dụng một lược đồ điều khiển quạt chung hoạt động tất cả quạt hệ thống đính kèm ở điều chế độ rộng xung 100% (PWM). Lược đồ điều khiển quạt chung được thiết lập bằng cách chọn tùy chọn khung máy khác bằng cách sử dụng Tiện ích Cấu hình FRUSDR. Intel không thể đảm bảo rằng các cấu hình hệ thống cụ thể vẫn nằm trong giới hạn nhiệt tối đa nếu người dùng thay đổi hoặc giảm tốc độ PWM điều khiển quạt từ cấu hình đã thử nghiệm.

3 A = SAS nối, B = SATA đế cắm


Thông tin quan trọng và tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Thông tin thử nghiệm được cung cấp dưới dạng hướng dẫn cho đại lý bán lẻ trong việc lựa chọn các sản phẩm khung máy tương thích với hệ thống Intel® Server Board. Đại lý bán lẻ được khuyến khích kiểm tra các sản phẩm khung trong các cấu hình cụ thể.

Danh sách này không nhằm mục đích bao gồm tất cả, cũng không phải là sự chứng thực của Intel; nó chỉ đại diện cho khung máy Mà Intel đã kiểm tra cho đến nay. Kiểm tra với nhà sản xuất khung để biết thông số kỹ thuật của mẫu máy mới nhất hoặc để đảm bảo một mẫu khung máy cụ thể phù hợp với mục đích sử dụng. Danh sách có thể thay đổi vào bất cứ lúc nào. Thường xuyên kiểm tra trang web này để cập nhật. Intel có quyền sửa đổi tài liệu này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Intel không chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi nào có thể xuất hiện trong tài liệu này, cũng như không thực hiện bất kỳ cam kết cập nhật thông tin nào có trong tài liệu đó. Intel từ chối bất kỳ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ nào đối với các thiệt hại thuộc bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc áp dụng hoặc sử dụng thông tin có trong tài liệu này.

Intel từ chối tất cả các bảo hành và bảo hành, rõ ràng, ngụ ý hoặc cách khác, phát sinh từ hoặc liên quan đến nội dung của tài liệu này, bao gồm nhưng không giới hạn, bảo hành về khả năng tiêu dùng và sự phù hợp của nó cho một mục đích cụ thể và bất kỳ bảo hành nào về việc không vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào của bất kỳ bên thứ ba nào. Intel không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về việc tuân thủ bất kỳ cơ quan quản lý nào của chính phủ.

Intel không thực hiện bất kỳ giấy phép nào, rõ hay ngụ ý hoặc theo luật định, bởi ngăn cản không cho nhận hoặc cách khác, phát sinh theo quyền sở hữu trí tuệ của Intel, cũng không theo quyền của người khác. Thông tin này chỉ dành cho các nhà tích hợp máy tính để tham khảo. Các công ty tích hợp máy tính không được ủy quyền tham khảo các thử nghiệm hoặc báo cáo hoạt động của Intel trong quảng cáo hoặc bất kỳ cách nào khác.