Phần cứng và danh sách hệ điều hành đã được thử nghiệm dành cho Intel® RAID Controller SASMF8I

Tài liệu

Khả năng tương thích

000008368

16/07/2017

Tài liệu này sẽ được cập nhật khi thực hiện thử nghiệm bổ sung hoặc cho đến khi Intel® RAID Controller SASMF8I không còn trong quá trình sản xuất. Mỗi bản phát hành của tài liệu sẽ bao gồm thông tin từ các bản phát hành trước. Phiên bản mới nhất của tài liệu này được đăng tải trên Internet.

Intel sẽ chỉ hỗ trợ bộ điều khiển RAID này khi được sử dụng trong một hệ thống được cấu hình bằng các bo mạch máy chủ được liệt kê và cấu hình với các phiên bản phần mềm RAID, BIOS hệ thống/chương trình cơ sở và các phiên bản hệ điều hành được thử nghiệm thành công. Thử nghiệm kỹ lưỡng đã được thực hiện trên bộ điều khiển RAID Intel SASMF8I với bo mạch máy chủ Intel®, với các thùng ổ đĩa Intel và với các thiết bị của bên thứ ba được liệt kê trong tài liệu này. Nó không phải là thiết thực để kiểm tra bộ điều khiển RAID Intel SASMF8I trong mỗi sự kết hợp có thể của Bo mạch máy chủ, ổ đĩa vỏ, ổ cứng và thiết bị ngoại vi. Các kết hợp mẫu đã được thử nghiệm để tăng thêm sự tự tin vào khả năng tương thích của chúng và mỗi thiết bị được liệt kê trong tài liệu này đã được thử nghiệm trong một hoặc nhiều cấu hình.

Vui lòng tham khảo Bo mạch máy chủ intel® và ma trận tương thích Intel® RAID Controller để xác định khả năng tương thích giữa các bo mạch máy chủ Intel® và các bộ điều khiển Intel® RAID.

Phần cứng và danh sách hệ điều hành đã được thử nghiệmicon
Tên tập tin: SASMF8I_THOL_8_0. PDF
Kích thước: 125.758 Bytes
Ngày: ngày 2009 tháng 10
Phiên bản tập tin: 8,0

Lưu ý: Các tập tin PDF yêu cầu Adobe Acrobat Reader*