Danh sách khung đã kiểm tra cho Intel® Server Board S5500WB

Tài liệu

Khả năng tương thích

000008341

05/06/2023

Hệ thống máy chủ Intel®

Cung cấp* Mô hình # Loại Nguồn điện

Bộ xử lý được hỗ trợ

Hỗ trợ Ổ đĩa
Intel SR1690WB 1U Duy nhất Tất cả SATA/SAS
Intel SR1695WB 1U Dự phòng kép Tất cả SATA/SAS


Khung máy được thử nghiệm với phiên bản SSI của bo mạch

Cung cấp* Mô hình # Loại Nguồn điện

Bộ xử lý được hỗ trợ

Hỗ trợ Ổ đĩa
AIC RSC-2EG 2U Dự phòng kép 2.93 SATA/SAS
AIC RSC-1DG 1U Duy nhất 2.93 SATA/SAS
Thiết kế CI NSR104 1U Dự phòng kép 2.93 SATA/SAS
Thiết kế CI NSR212 2U Dự phòng kép 2.93 SATA/SAS
EverCase ECR9234 2U Dự phòng kép 2.93 SATA/SAS

Khung máy được thử nghiệm với phiên bản 12V của bo mạch

Cung cấp* Mô hình # Loại Nguồn điện

Bộ xử lý được hỗ trợ

Hỗ trợ Ổ đĩa
Chenchenchen (Chenchen)

RM13204-WIL2

1U 450W/650W 2.8 SATA/SAS

Mức kiểm tra nhiệt

Intel thực hiện kiểm tra nhiệt độ hệ thống của một máy Intel® Server Board định trong tất cả khung tham chiếu của bên thứ 3 được liệt kê. Hệ Intel® Server Board được định cấu hình để sử dụng một sơ đồ điều khiển quạt chung, vận hành tất cả các quạt hệ thống đính kèm ở điều chế độ rộng xung 100% (PWM). Lược đồ điều khiển quạt chung được thiết lập bằng cách chọn tùy chọn KHUNG VỎ KHÁC bằng cách sử dụng Tiện ích Cấu hình FRUSDR.

Intel không thể đảm bảo rằng các cấu hình hệ thống cụ thể sẽ vẫn ở trong giới hạn nhiệt tối đa nếu người dùng chọn sửa đổi và giảm tốc độ PWM điều khiển quạt từ cấu hình được thử nghiệm. Người dùng chọn sửa đổi tỷ lệ PWM điều khiển quạt hoàn toàn chịu trách nhiệm cho tất cả các xác thực nhiệt cần thiết để đảm bảo cấu hình hệ thống của họ ở trong giới hạn nhiệt tối đa được chỉ định.


THÔNG TIN QUAN TRỌNG VÀ TUYÊN BỐ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM: Intel không kiểm soát nội dung của các liên kết trang web nằm trong danh sách khung vỏ đã được thử nghiệm. Các liên kết này đang được cung cấp để thuận tiện cho bạn và Intel không nên xem là sự chứng thực của Intel về nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp ở đó. Danh sách này không nhằm mục đích bao gồm tất cả, cũng như không phải là sự chứng thực của Intel; nó chỉ đại diện cho khung vỏ mà Intel đã kiểm tra cho đến nay. Người dùng thuộc danh sách này được yêu cầu kiểm tra với nhà sản xuất khung để có thông số kỹ thuật mẫu mới nhất và đảm bảo mẫu khung cụ thể đủ cho mục đích sử dụng của người dùng. Danh sách này có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Thường xuyên kiểm tra trang web này để cập nhật. Đối với các mục đích giới thiệu Intel® Server Board hành trong tương lai, Intel có thể kiểm tra dòng điện và khung bổ sung, có thể dẫn đến việc sửa đổi danh sách khung này. Intel có quyền sửa đổi tài liệu này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước. Intel không chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi nào có thể xuất hiện trong tài liệu này, cũng như không cam kết cập nhật thông tin có trong đó. Intel từ chối mọi trách nhiệm hoặc nghĩa vụ đối với các thiệt hại thuộc bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc áp dụng hoặc sử dụng thông tin có trong tài liệu này.

INTEL TỪ CHỐI MỌI BẢO HÀNH VÀ ĐẢM BẢO, RÕ RÀNG, NGỤ Ý HOẶC CÁCH KHÁC, PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN NỘI DUNG CỦA TÀI LIỆU NÀY, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở, BẢO ĐẢM KHẢ NĂNG THƯƠNG MẠI VÀ PHÙ HỢP VỚI MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ BẤT KỲ BẢO HÀNH NÀO VỀ KHÔNG VI PHẠM BẤT KỲ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ NÀO CỦA BẤT KỲ BÊN THỨ BA NÀO. INTEL KHÔNG ĐƯA RA BẤT KỲ TUYÊN BỐ NÀO VỀ VIỆC TUÂN THỦ BẤT KỲ CƠ QUAN QUẢN LÝ NÀO CỦA CHÍNH PHỦ.

Intel không ký thỏa thuận bất kỳ giấy phép nào, rõ rạp, ngụ ý hay theo luật định, bằng cách ngăn cản hoặc theo cách khác, phát sinh theo quyền sở hữu trí tuệ của mình, cũng như không theo quyền của những người khác. Thông tin này chỉ dành cho các nhà tích hợp máy tính để tham khảo. Các nhà tích hợp máy tính không được ủy quyền tham khảo các hoạt động thử nghiệm hoặc báo cáo của Intel trong quảng cáo hoặc bất kỳ cách nào khác.