Danh sách phần cứng và hệ điều hành đã thử nghiệm cho bộ điều khiển Intel® RAID RS2WG160 và RS2SG244

Tài liệu

Khả năng tương thích

000008217

12/03/2024

Tài liệu này sẽ được cập nhật khi thử nghiệm bổ sung được thực hiện hoặc cho đến khi Bộ điều khiển Intel® RAID RS2WG160 và RS2SG244 không còn được sản xuất. Mỗi bản phát hành của tài liệu sẽ bao gồm thông tin từ các bản phát hành trước đó.

Intel sẽ chỉ hỗ trợ các bộ điều khiển RAID này khi được sử dụng trong một hệ thống được cấu hình với các bo mạch máy chủ được liệt kê và cấu hình với các phiên bản chương trình cơ sở RAID, BIOS / chương trình cơ sở hệ thống và các phiên bản hệ điều hành đã được thử nghiệm thành công. Kiểm tra kỹ lưỡng đã được thực hiện đối với RS2WG160 và RS2SWG244 của Bộ điều khiển Intel RAID với Bo mạch máy chủ Intel®, với vỏ ổ đĩa Intel® và với các thiết bị của bên thứ ba được liệt kê trong tài liệu này. Nó không phải là thực tế để kiểm tra Intel® RAID Controllers RS2WG160 và RS2SG244 trong mọi sự kết hợp có thể có của bo mạch máy chủ, vỏ ổ đĩa, ổ cứng và thiết bị ngoại vi. Các kết hợp mẫu đã được thử nghiệm để tăng thêm độ tin cậy về khả năng tương thích giữa các loại và mọi thiết bị được liệt kê trong tài liệu này đều đã được kiểm tra ở một hoặc nhiều cấu hình.

Vui lòng tham khảo Bo mạch máy chủ Intel® và ma trận tương thích Intel® RAID Controller để xác định tính tương thích giữa Bo mạch máy chủ Intel® và Bộ điều khiển Intel® RAID.

Danh sách phần cứng và hệ điều hành đã kiểm tra (PDF) icon
Dung lượng: 473 KB
Ngày: Tháng 11 năm 2013
Tập tin sửa đổi: 1.3

Lưu ý: Tệp PDF yêu cầu Adobe Acrobat Reader*