Hệ điều hành được hỗ trợ cho Bo mạch Trạm làm việc Intel® WX58BP

Tài liệu

Khả năng tương thích

000008041

07/02/2020

Trang này có chứa một danh sách các hệ điều hành được thử nghiệm cho Bo mạch Trạm làm việc Intel® WX58BP. Bo mạch máy trạm Intel này không hỗ trợ các hệ điều hành không được liệt kê dưới đây.

Sổ

Windows 7 * 32-bit
Windows 7 * 64-bit
Windows Vista * 32-bit
Windows Vista * 64-bit
Windows * XP
Phiên bản Windows * XP 64-bit

Windows Server * 2003 hoặc 2008

Bo mạch Trạm làm việc Intel® WX58BP hiện không hỗ trợ Windows Server 2003 hoặc 2008. Không có kế hoạch nào tồn tại để tạo trình điều khiển cho các hệ điều hành này.

Windows XP *

Đối với khả năng PCI Express *, bạn phải sử dụng Windows XP với gói dịch vụ 2, bao gồm hỗ trợ PCI Express.

Linux

Tham khảo bảng dưới đây để biết danh sách các hệ điều hành Linux * đã chọn (chỉ cài đặt) trên Bo mạch Trạm làm việc Intel® WX58BP.

Các điểm chính

  • Không có nỗ lực nào được thực hiện để kiểm tra mọi ứng dụng phần mềm hoặc ngoại vi có sẵn.
  • Việc đưa vào danh sách không nên được Intel coi là một sự chứng thực của Intel.

 

Phân phối Linux *

Phiên bản hạt nhân

Cài đặt hệ điều hành

Hỗ trợ chipset

Hỗ trợ trình điều khiển đồ họa

Hỗ trợ trình điều khiển âm thanh

Hỗ trợ trình điều khiển LAN

Hỗ trợ trình điều khiển lưu trữ

RHEL * 5,3

2.6.18-126.el5

Vượt qua

Nguồn gốc

N/a

Nguồn gốc

Nguồn gốc

Nguồn gốc

Ubuntu * 8,10

2.6.27-7-chung loại

Vượt qua

Nguồn gốc

N/a

Native1

Nguồn gốc

Nguồn gốc

SLES * 10 SP2

2.6.16.60-0.21-bigsmp

Vượt qua

Nguồn gốc

N/a

Nguồn gốc

Cần có trình điều khiển2

Nguồn gốc

Fedora * 102.6.27.5 -117. fc10. i686. PAETHẺ thông hành1Nguồn gốc

N/a

Native3Nguồn gốcNguồn gốc

 

Ghi chú
  1. Xảy ra lỗi khi ghi âm. Giải pháp là để kết thúc quá trình PulseAudio bằng cách thực thi lệnh killall PulseAudio trong cửa sổ Terminal.
  2. Yêu cầu trình điều khiển mạng LAN từ SLES
  3. Xảy ra lỗi khi ghi âm thanh: nhận : pcm_read: 1489: đọc lỗi đầu vào/đầu ra. Giải pháp là loại bỏ PulseAudio bằng cách thực hiện lệnh yum Remove PulseAudio trong cửa sổ thiết bị đầu cuối.

 

Intel cung cấp thông tin cơ bản về việc cài đặt một vài bản phân phối Linux, chẳng hạn như Red Hat *, SUSE * và Ubuntu * trên Các bo mạch Để bàn Intel®. Thông tin trên web dựa trên kết quả của quá trình cài đặt hệ điều hành với cài đặt mặc định và các giải pháp đơn giản để khắc phục sự cố cài đặt. Không có nỗ lực đã được thực hiện để kiểm tra mỗi ứng dụng phần mềm hoặc hệ thống phụ có sẵn.

Thông tin về tài nguyên hỗ trợ Linux được cung cấp trên cơ sở mà không có thêm trách nhiệm về việc khắc phục các vấn đề báo cáo về hỗ trợ khách hàng của Intel. Chính sách hỗ trợ cho Linux qua điện thoại và email vẫn có nỗ lực tốt nhất hoặc không hỗ trợ, tùy thuộc vào vị trí.

Thông báo về Linux *: Tất cả thông tin và phần mềm chứa trong tài liệu này đều được cung cấp "as is" cho khách hàng của Intel. Intel Corporation từ chối tất cả các bảo hành rõ ràng hoặc ngụ ý và trách nhiệm pháp lý để sử dụng tài liệu này, phần mềm và thông tin ở đây và không chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi nào có thể xuất hiện trong tài liệu này hoặc phần mềm, cũng như Intel cam kết Cập nhật thông tin hoặc phần mềm có ở đây. Intel bảo lưu quyền thực hiện các thay đổi đối với tài liệu hoặc phần mềm này vào bất cứ lúc nào mà không cần thông báo.