Hỗ trợ bộ điều khiển truyền dữ liệu SATA 12 Gbps hoặc 6G cho bộ điều khiển Intel® RAID

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000008025

07/02/2020

Bộ điều khiển cung cấp PHYs độc lập. Mỗi PHY hỗ trợ tỷ lệ liên kết SAS của 3 GB/giây, 6 GB/giây và 12 GB/giây, và tỷ lệ liên kết SATA của 3 GB/giây và 6 GB/giây. Mỗi bộ điều khiển PHYs kết nối với một cổng điều khiển.

Các ổ đĩa kết nối trực tiếp (cổng đến cổng) có thể tận dụng khả năng truyền dữ liệu đã nêu. Kết nối một cổng bộ điều khiển với một máy bay mặt phẳng Expander cung cấp khả năng truyền dữ liệu tối đa mỗi kết nối bảng.

Bộ điều khiển Intel® RAID 12 GB được kết nối với một Expander 12 GB, sau đó được kết nối với ổ đĩa 6 GB, sẽ hiển thị tốc độ kết nối cổng 12 GB trong các tiện ích cấu hình RAID, Bàn Giao Tiếp Mạng RAID Intel® 2 và tiện ích cấu hình RAID BIOS. Điều này là do quan điểm của bộ điều khiển, nó có kết nối 12 GB với Expander. Từ điểm Expander, nó có kết nối 12 GB với bộ điều khiển nhưng kết nối 6 GB với ổ đĩa, và Expander đang hợp nhất các dataflow 6 GB trong và ngoài các ổ đĩa vào một luồng trong 12 GB trong và ngoài bộ điều khiển. Vì vậy, từ quan điểm của bộ điều khiển xem, nó chỉ nhận thức được kết nối 12 GB.

 

Lưu ýMột PHY kết nối thiết bị tầng liên kết với một phương tiện vật lý, chẳng hạn như cáp SAS hoặc SATA. PHY thường bao gồm một máy tính cá nhân và một lớp PMD. Các máy tính sẽ mã hóa và giải mã dữ liệu được truyền và nhận. Mục đích của việc mã hóa là giúp người nhận trở nên dễ dàng hơn (ổ đĩa) để khôi phục tín hiệu.