Đặt Tùy chọn Bộ nhớ đệm thích hợp khi Thực hiện Kiểm tra Hiệu suất I/O cho Bộ điều Intel® RAID mềm

Tài liệu

Bảo trì & Hiệu năng

000007948

10/05/2022

Thay đổi tùy chọn bộ nhớ đệm có ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất Intel® RAID điều khiển.

Một số tùy chọn bộ nhớ đệm có thể điều chỉnh và cài đặt cho mỗi ổ đĩa logic có sẵn trong Intel® RAID Controller. Để đạt được hiệu suất tối ưu với phần lớn các ứng dụng, Intel khuyến nghị các tùy chọn bộ nhớ đệm sau:

  • Chính sách ghi: Ghi lại
  • Chính sách đọc: Thích ứng trước
  • Chính sách bộ nhớ đệm: Nhập/Xuất Trực tiếp

 

Lưu ý

Một số Intel® RAID bộ điều khiển không cung cấp bộ nhớ đệm nhúng và không có tùy chọn bộ nhớ đệm được mô tả ở trên. Trên bộ điều khiển không phải bộ nhớ đệm, bạn có thể tìm thấy tùy chọn bật hoặc tắt bộ nhớ đệm của đĩa. Xem Hướng dẫn Sử dụng Phần cứng bộ điều khiển hoặc Thông số kỹ thuật sản phẩm để biết chi tiết bộ nhớ đệm cụ thể cho bộ điều khiển của bạn.

Để tránh mất dữ liệu, chương trình cơ sở RAID thay đổi Chính sách ghi để ghi qua bất cứ khi nào đơn vị pin dự phòng không có hoặc không có đủ mức sạc. Để ngăn chặn việc thay đổi cài đặt này, bạn có thể bỏ chọn tùy chọn Ghi thông qua cho không thành công hoặc thiếu BBU.

Không nên hoạt động của Intel® RAID Controller trong môi trường sản xuất với cài đặt bộ nhớ đệm được đặt để ghi lại mà không được cài đặt mô đun dự phòng bằng pin trên Intel® RAID Controller và có thể dẫn đến mất dữ liệu trong trường hợp gián đoạn nguồn hoặc các vấn đề liên quan đến hệ thống khác.

Để biết thêm chi tiết liên quan đến đo lường hiệu năng, tùy chọn bộ nhớ đệm và các cài đặt khác ảnh hưởng đến hiệu suất, hãy tham khảo Cấu hình RAID để có sách trắng hiệu suất tối ưu.

 

Chủ đề liên quan
Intel® RAID Controller viết lại chính sách bộ nhớ đệm trong chu kỳ sạc BBU cho Bo mạch máy chủ Intel® và Hệ thống máy chủ Intel®